Giải trí

Cuộc sống ít biết của 3 người con "ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson

12 năm sau khi cha qua đời, cả ba con của Michael Jackson đã trưởng thành, người theo nghiệp của cha, kẻ chọn lối sống đơn độc.

Ngày 25/6/2009, “ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson đột ngột qua đời, bỏ lại sự nghiệp lẫy lừng và 3 người con. 12 năm đã trôi qua, những đứa trẻ ngây thơ ngày nào thấm đẫm nước mắt trong lễ tang cha nay đã trưởng thành và có sự nghiệp riêng.

“Ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson và các con.

Cậu cả nhà Michael Jackson là Prince Jackson sinh 1997. Prince là con của giọng ca “Heal The World” với nữ y tá Debbie Rowe. Prince được sống cùng với cả bố lẫn mẹ trong 2 năm đầu tiên của cuộc đời, trước khi Michael Jackson và Debbie Rowe ly hôn vào năm 1999 và Michael Jackson được quyền nuôi con.

Hồi còn sống, Michael Jackson thích sắm sửa cho các con những bộ trang phục trẻ em lạ mắt, đáng yêu. Michael luôn cố gắng giữ cuộc sống riêng tư cho các con, cũng như ủng hộ các con theo đuổi đam mê riêng.

Khi cha mất, Prince bộc lộ là một anh cả yêu thương các em. Anh nhiều lần "hộ tống" em gái đi sự kiện, chụp ảnh thân thiết trên Instagram. Prince cũng ủng hộ em gái theo đuổi con đường làm người mẫu.

Con trai cả nhà Michael Jackson đã trưởng thành.

Prince không theo đuổi nghệ thuật. Anh tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh của Đại học Loyola Marymount. Sau đó, anh thành lập công ty riêng mang tên King's Son Productions - lấy cảm hứng từ biệt danh "ông hoàng nhạc Pop" của Michael Jackson. Chừng đó cũng đủ thấy tình cảm mà Prince dành cho cha. Anh nhiều lần khẳng định trên báo chí, Michael là người cha tuyệt vời và anh rất yêu ông ấy.

Trong số các con của Michael, cô con gái thứ hai Paris lại có tố chất nghệ thuật thừa hưởng từ cha. Tuy nhiên không tỏa sáng như cha trên sân khấu, sự nghiệp của Prince gắn liền với học thuật. Nữ ca sĩ 22 tuổi tiếp tục theo nghề dưới sự hậu thuẫn của anh trai Prince.

Các con của Michael Jackson kế thừa sự nghiệp của cha.

So với các anh em, cô là người có tính cách khá nổi loạn. Trong cuộc phỏng vấn với Rolling Stone, Paris thừa nhận cô có 9 hình xăm gợi nhớ về người cha quá cố. "Cha luôn mang lại cho tôi niềm vui. Tôi làm điều này để tưởng nhớ ông”, cô nói.

Gần đây, Paris Jackson xuất hiện trên TV show nổi tiếng trên Jimmy Kimmel Live!, biểu diễn ca khúc Let Down từ album mới mang tên Wilted.

Khác với anh chị của mình, Blanket là một đứa trẻ không mẹ. Nếu như Prince và Paris là kết quả của của cuộc hôn nhân chóng vánh giữa Michael và cô y tá da liễu Deborah Jeanne Rowe thì Blanket lại chẳng biết mẹ mình là ai.

Vào năm 2002, khi cậu con trai út Blanket chào đời, Michael Jackson tuyên bố đây là cậu con trai đáng yêu xinh đẹp của mình và từ chối nói về chuyện mẹ đứa bé là ai. Місhаеl từng tiết lộ rằng ông đặt tên cậu con trai út là Blanket (có nghĩa là cái chăn) mang ý nghĩa phước lành và cậu bé chính là điều ấm áp của cả gia đình.

Thời điểm đó, Michael Jackson cho biết, Blanket kết quả của quá trình thụ tinh trong ống nghiệm từ người phụ nữ và tinh trùng của ông. Và Blanket đã lớn lên trong cuộc sống thiếu vắng bàn tay chăm sóc của mẹ như vậy.

Ra đi đột ngột, Michael Jackson để lại cho các con số tiền mà họ có thể sống cả cuộc đời sung túc.

So với anh chị của mình, Blanket lại chọn cuộc sống bình lặng và gần như "vô hình". Hào quang rực rỡ năm xưa của người cha không đủ kéo Blanket ra khỏi vùng an toàn của riêng mình. Mặc dù được cha đặt cho cái tên mang ý nghĩa phước lành nhưng vào năm 2015, Blanket đã đổi tên thường gọi của mình thành Bigi. Nguyên nhân là do cậu trở thành nạn nhân của những trò bắt nạt tại trường học vì cái tên Blanket của mình.

Con trai út của Michael Jackson.

Cậu bé sống khép kín, giản dị và gần như tránh xa mọi thị phi ồn ào. 18 tuổi nhưng Blanket không sử dụng mạng xã hội, không hề giao tiếp với đám đông công chúng và dành nhiều thời gian cho truyện tranh và nghiên cứu game.

Trúc Chi (t/h)