Giải trí

Cuộc sống "hào môn" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau khi kết hôn

Sau đám cưới "cổ tích", cuộc sống hôn nhân của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trong chương trình Bước ngoặt cuộc đời phát sóng tối 26/2 trên kênh BTV9, Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ về những thay đổi trong cuộc đời.

Nàng hậu cho biết, cuộc sống thay đổi khá nhiều sau khi kết hôn, không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz mà lui về tập trung lo cho gia đình nhỏ. Khi còn độc thân, Đỗ Mỹ Linh được bố mẹ chiều chuộng, không phải làm gì trừ việc học. Từ khi lập gia đình, cô trưởng thành hơn.

"Từ khi lập gia đình, tôi phải tự lập hơn, không thể vô tư, thích gì làm nấy như khi còn độc thân. Tôi phải tính toán, suy nghĩ để gia đình nhỏ hạnh phúc, êm ấm", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Khi được hỏi, kết hôn ở độ tuổi 26-27 có là quá sớm với một người của công chúng, Đỗ Mỹ Linh bày tỏ việc kết hôn là bình thường khi gặp được người đàn ông hội tụ đủ yếu tố mình mong muốn.

"Khi còn trẻ, chúng ta vui với sự tự do, bay nhảy nhưng khi lập gia đình, chúng ta có niềm vui riêng. Trước khi lấy chồng, tôi đi, trải nghiệm rất nhiều nên hài lòng, tận hưởng hạnh phúc hiện tại của một gia đình nhỏ", người đẹp Hà Nội bày tỏ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Về làm dâu nhà "hào môn", Đỗ Mỹ Linh sống cùng bà và bố mẹ chồng. Khi được hỏi bí quyết để làm hài hòa mối quan hệ với nhà chồng, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết không có nhiều kinh nghiệm nhưng với cô, đối xử chân thành, giúp đỡ và yêu thương bằng cả trái tim sẽ khiến mọi người dần có tình cảm.

Kể từ khi lập gia đình, người đẹp hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để dành thời gian vun vén gia đình nhưng sẽ không hoàn toàn "lui về" làm nội trợ. 

"Tôi sẽ là người phụ nữ hướng về gia đình nhưng vẫn có cuộc sống, công việc và đam mê riêng, bởi đó là những điều làm nên giá trị của người phụ nữ", Đỗ Mỹ Linh bày tỏ.

Đỗ Mỹ Linh được gia đình chồng yêu quý.

Chia sẻ về bạn đời, người đẹp gốc Hà Nội cho biết, chồng không áp đặt hay ép cô phải nghỉ việc để toàn tâm lo cho gia đình. Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ 2 của bầu Hiển. Cuối tháng 10/2002, Đỗ Vinh Quang đảm nhiệm vị trí Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Chức vụ này cũng đưa thiếu gia nhà bầu Hiển trở thành Chủ tịch một CLB bóng đá trẻ nhất Việt Nam.

Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đang cộng tác với Ban thể thao, Đài truyền hình Việt Nam với vai trò MC - BTV. Với cô, điều quan trọng nhất hiện tại là xây dựng gia đình hạnh phúc và công việc ổn định. 

Trúc Chi (theo Dân Việt, Dân Trí)