Giải trí

Cuộc sống hạnh phúc của Cẩm Ly với ông xã kín tiếng, giàu có

Cẩm Ly từng tâm sự, cô và ông xã thuộc dạng tự hiểu nhau, chỉ cần nhìn là biết và hành động chứ không nói ra nhiều.

Cẩm Ly là nữ ca sĩ nổi tiếng sở hữu giọng hát trữ tình ngọt ngào da diết. Ở độ tuổi ngoài 53, Cẩm Ly đang có một cuộc sống êm ấm, hạnh phúc bên ông xã Minh Vy cùng hai cô con gái Cẩm Uyên (sinh năm 2005) và Cẩm Anh (sinh năm 2008).

Giọng ca "Người về cuối phố" kết hôn năm 2004. Ông xã của cô là nhạc sĩ Minh Vy, tên thật là Đoàn Hữu Minh, sinh ra trong một gia đình viên chức với bố là kỹ sư điện tử còn mẹ là giáo viên. Ngay từ khi còn nhỏ, Minh Vy đã được gia đình cho đi học hát và chơi violin. Anh nổi danh ở trường vì sự xông xáo tham gia các chương trình ngoại khóa. Khi trưởng thành, anh vẫn tiếp tục sản xuất âm nhạc và phát triển lên phòng thu đình đám tên Kim Lợi, gắn liền với những dự án "Mưa bụi" cùng hàng loạt cái tên như: Đình Văn, Tài Linh, Ngọc Hải, Thanh Thảo....

Cùng đam mê nghệ thuật nên cặp đôi bén duyên với nhau. Sau 7 năm yêu nhau, Minh Vy và Cẩm Ly chính thức về chung một nhà và nhận được sự chúc phúc của hai bên gia đình, giới nghệ sĩ và công chúng.

Vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly

Chồng Cẩm Ly là một ông chủ phòng thu khét tiếng, một ông bầu tài năng có mối quan hệ sâu rộng nhưng với gia đình, anh lại là một người chồng, người cha nhất mực yêu thương chăm sóc vợ con.

Cẩm Ly từng tâm sự về tổ ấm hạnh phúc của mình trên Vietnamnet: "Tôi không quen nói nhiều về hôn nhân hay khoe khoang cuộc sống gia đình hạnh phúc. Trước mắt mọi người đều thấy vợ chồng tôi vẫn làm việc chung, con gái ngoan ngoãn, gia đình vẫn vui vẻ với cuộc sống hàng ngày, như vậy là đủ".

Minh Vy và Cẩm Ly đều lựa chọn cuộc sống kín tiếng, hạn chế công việc để vun vén cho tổ ấm và chăm sóc các con.

Chia sẻ thêm về cuộc sống hôn nhân với nhạc sĩ Minh Vy, Cẩm Ly nói, ông xã không chỉ nâng bước trong nghệ thuật mà còn là nơi cô tâm sự những buồn vui trong cuộc sống. “Chúng tôi thuộc dạng tự hiểu với nhau, vì bản tính tôi vốn dĩ đã như vậy. Chúng tôi chỉ cần nhìn là biết và hành động chứ không nói ra nhiều". Giọng ca "Chim trắng mồ côi" thừa nhận cô là người kiệm lời. Thậm chí, nhiều người trách cô "không nói thì làm sao mà hiểu được" nhưng nữ ca sĩ không thay đổi tính cách này.

Trúc Chi (t/h Vietamnet, Thanh Niên)