Ngôi sao

Cuộc sống giàu sang của nữ ca sĩ cát-xê 2 tỷ đồng, lái siêu xe Lamborghini đi sự kiện

Không chỉ sở hữu biệt thự triệu đô, giữa tháng 7 vừa qua, Nguyễn Hồng Nhung gây choáng khi lái siêu xe hiệu Lamborghini, màu vàng nổi bật, trị giá 500.000 USD đi sự kiện.

Ngày 16/9 vừa qua, thông tin ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và doanh nhân Minh Quân “đường ai nấy đi” khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Quản lý truyền thông của Hồng Nhung cho biết: "Cô ấy nói hết duyên nên chia tay trong êm đẹp. Nữ ca sĩ không còn mong đợi vào chuyện tình cảm. Hồng Nhung xem đây như luật bù trừ của đời người nghệ sĩ, đôi khi không phải lúc nào cũng trọn vẹn".

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã chia tay chồng thứ hai.

Trước đó, Nguyễn Hồng Nhung từng ẩn ý nói về những đổ vỡ trong niềm tin trên trang cá nhân. Cô viết: “Khi dần lớn lên, mọi thứ vốn không còn đơn giản như trước nữa. Cuối cùng, niềm tin về điều tốt đẹp cũng dần bị bẻ gãy. Càng trưởng thành, tâm trí có quá nhiều điều phải suy nghĩ chỉ khiến bản thân ngày càng trầm tĩnh, thản nhiên. Có nhiều điều muốn nói, định mở lời... nói ít hơn nhưng cuối cùng lại thành không nói".

Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1981, từng học thanh nhạc tại trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và là sinh viên ngành Thiết kế thời trang của Viện đại học Mở Hà Nội.

Năm 2004, Nguyễn Hồng Nhung tham gia Sao Mai điểm hẹn và lọt vào chung kết. Cũng thời điểm đó, Nguyễn Hồng Nhung khốn đốn vì bị bạn trai tung ảnh nóng và sang Mỹ định cư từ năm 2005.

Năm 2010, Nguyễn Hồng Nhung từng kết hôn với Quý Nguyễn - em trai Trizze Phương Trinh (vợ cũ của Bằng Kiều) và có chung với nhau 1 cậu con trai tên Skyler. Sau một vài năm, hai người chia tay nhưng giữ mối quan hệ như bạn bè.

Nguyễn Hồng Nhung sang Mỹ sinh sống sau ồn ào đời tư.

Sau nhiều năm rời khỏi showbiz Việt, Nguyễn Hồng Nhung giờ trở thành một trong những giọng ca nổi bật tại hải ngoại. Sau đó cô đến với doanh nhân Minh Quân từ năm 2015 và có chung một cô con gái.

Trong sự nghiệp ca hát, Nguyễn Hồng Nhung đã phát hành các album như: Niềm đau đã qua, Dĩ vãng cuộc tình, Love song - Mộc...

Ngoài ca hát, Hồng Nhung lấn sân sang kinh doanh làm đẹp. Đây là ước mơ cô ấp ủ suốt 14 năm, đúng chuyên ngành cô từng học là Thiết kế thời trang, tại Viện đại học Mở Hà Nội.

Song song với công việc kinh doanh, Nguyễn Hồng Nhung còn đảm nhận vai trò đại sứ một thương hiệu tại Mỹ, hay hợp tác nhiều dự án cùng những nhà đầu tư triệu đô.

Giữa tháng 7, Nguyễn Hồng Nhung gây choáng khi lái siêu xe hiệu Lamborghini, màu vàng nổi bật, trị giá 500.000 USD đi sự kiện. Trên thảm đỏ, cô còn gây chú ý với loạt trang sức lấp lánh, trong đó có nhẫn kim cương 30.000 USD.

Nữ ca sĩ đeo kim cương, đi siêu xe...

Nguyễn Hồng Nhung cho biết thêm, nghệ thuật tại Mỹ không có sự đua tranh, giành giật. Hàng tuần, nghệ sĩ đi hát vào những ngày thứ 7, Chủ nhật và dành cho nhau những tình cảm chân thành. Nguyễn Hồng Nhung cũng nhận một số lời mời làm giám khảo gameshow trong nước song chưa sẵn sàng vì bận rộn công việc.

Trong chương trình gần đây do Nguyễn Hồng Nhung cùng doanh nhân Đô Nguyễn tổ chức, hai người đã “gây sốc” khi bao nguyên biệt thự sang chảnh giá hơn nửa tỷ đồng để làm sự kiện trong hai ngày liên tiếp. Cũng trong chương trình này, Nguyễn Hồng Nhung đại diện trao 4 viên kim cương 1k G.I.A cho những vị khách may mắn nhất. BTC cũng tiết lộ số cát-xê Nguyễn Hồng Nhung nhận được cho vai trò đại sứ là 2 tỷ đồng.

Hiện tại, Nguyễn Hồng Nhung sống cùng hai con trong biệt thự riêng rộng hơn 1.500 m2 nằm tại phía Nam California. Với nội thất sang trọng, đắt đỏ và cách thiết kế tinh tế, khiến nhiều người phải choáng ngợp với cuộc sống giàu sang của Hồng Nhung.

Nguyễn Hồng Nhung sống cùng hai con trong cơ ngơi 1.500 m2 tọa lạc tại nam California khi không đi diễn.

Giọng ca hải ngoại chia sẻ, ngôi nhà được xây tường rào bao quanh, bên trong trồng cây, trang trí tiểu cảnh theo tính cách, sở thích hướng Phật của cô.

Nữ ca sĩ hay tập yoga trong sân nhà vào buổi sáng. Ở tuổi ngoài 30 và đã hai lần sinh nở nhưng Nguyễn Hồng Nhung vẫn giữ được vóc dáng thon thả, thần thái tươi trẻ nhờ ăn uống điều độ, tập luyện chăm chỉ.

Không gian ăn uống cũng được trang trí khá sắc nét với những tông màu đậm cho tường và màu tươi tắn cho ghế ăn.

Phòng ngủ chính và phòng ngủ của các con được ca sĩ Hồng Nhung chọn lựa nội thất và bố trí theo sở thích phù hợp với từng người.

Căn biệt thự được trang trí theo tông chủ đạo là màu trắng.

Không gian khuôn viên thoáng đãng được trang trí tỉ mỉ chi tiết đẹp mắt.

Sân vườn khá rộng với hồ bơi thủy lực.

Quốc Tiệp (tổng hợp)