Giải trí

Cuộc sống độc thân ở tuổi 31 của Hoa hậu Thùy Dung

Rời xa ánh đèn sân khấu, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung trở lại Mỹ giúp gia đình quản lý việc kinh doanh và dành nhiều thời gian học những điều mới mẻ.

Sau khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát, Hoa hậu Thùy Dung quay trở lại Mỹ sau thời gian dài sống một mình tại Việt Nam.

Hai năm trước, người đẹp đã sang xứ cờ hoa định cư. Bố mẹ, gia đình các anh, chị và người bạn thân nhất của cô đều ở đây.

Trước khi quyết định sinh sống ở “miền đất hứa” Thùy Dung đi lại giữa Tp.HCM và Dallas - nơi gia đình cô ở trước đây để thăm bố mẹ, đồng thời làm quen cuộc sống mới. Kể từ khi bố mẹ cô nghỉ hưu, cả nhà dọn đến thành phố Los Angeles, người đẹp quyết định ở Mỹ nhiều hơn để học tiếng Anh, giúp bố mẹ quản lý tiệm nail.

"Tôi thấy yêu thích và hào hứng khi ở Mỹ. Hơn nữa vì có gia đình bên cạnh nên thấy thoải mái và ấm áp", người đẹp từng nói.

Thùy Dung sở hữu nhan sắc đáng mơ ước.

Mặc dù dành nhiều thời gian ở Mỹ nhưng nàng Hậu vẫn còn duyên với nghệ thuật nên di chuyển giữa hai nước để tham gia các show diễn. Bên cạnh làm mẫu, người đẹp cũng đầu tư bất động sản.

Sinh năm 1990, là con út trong gia đình, Thùy Dung kể rằng cô hưởng trọn mọi ưu thế của con út, ở trong nhà “giống như cái rốn vũ trụ”, được làm theo ý mình, không bị áp lực, cũng không bị giục lấy chồng.

Thùy Dung là hoa hậu sống khá kín tiếng trong showbiz Việt.

Vì dịch bệnh, mọi hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh của Thùy Dung đều đình trệ, tuy nhiên, cô nói vẫn thích làm diễn viên, thích đóng phim. Ước mơ của hoa hậu là được nhận một vai phản diện để gây bất ngờ cho mọi người.

Nhan sắc đời thường của Hoa Hậu Thùy Dung.

Hiện ở tuổi 31 nhưng người đẹp vẫn sống cuộc sống độc thân vui vẻ. Với Thùy Dung mẫu đàn ông lý tưởng của mình là người: “Có học thức, cư xử đàng hoàng, giàu nghèo không quan trọng, nhưng phải là người tử tế. Có sự tự trọng. Giàu cũng không bao giờ nói mình là đại gia”.

Thùy Dung là người con Đà Nẵng. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 khi 18 tuổi.

Ở xứ cờ hoa, Hoa hậu Thùy Dung muốn học hỏi, trải nghiệm những điều mới, gặp gỡ bạn bè. Khi dịch bệnh lắng xuống, cô tiếp tục hành trình giữa hai nước để cùng lúc theo đuổi đam mê và định hướng công việc trong tương lai.

Trúc Chi (t/h)