Ngôi sao

Cuộc sống của chân dài từng có 7 năm đứng lật ô chữ ở "Chiếc nón kỳ diệu" giờ ra sao?

Bên cạnh dàn MC tên tuổi Lại Văn Sâm, Long Vũ, Tuấn Tú,… công chúng còn dành sự quan tâm đặc biệt đến Hồng Nhung - mỹ nhân đứng lật ô chữ suốt 7 năm (từ năm 2009 đến năm 2016)

Chiếc nón kỳ diệu từng là món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều người vào mỗi trưa thứ Bảy. Suốt 15 năm lên sóng, bên cạnh tính giải trí gameshow còn mang tới cho khán giả và người chơi kiến thức phong phú qua mỗi vòng thi.

Ngoài phần dẫn dắt lôi cuốn của MC chính, sự duyên dáng, thần thái tươi tắn của Hồng Nhung khi lật mở từng ô chữ cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí khán giả.

Hồng Nhung (SN 1988) tên đầy đủ là Nguyễn Hồng Nhung, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.Với gương mặt khả ái cùng chiều cao nổi trội 1m76, tròn 20 tuổi, cô tự tin tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và xuất sắc lọt Top 10 chung cuộc. Một năm sau cô tiếp tục tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2009 và đoạt giải "Thí sinh có hình thể đẹp nhất" tại Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Cô từng là gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn diễn thời trang khu vực phía Bắc. Năm 2009, khi Chiếc nón kỳ diệu chuyển từ hình thức người máy Maika lật chữ sang người mẫu tương tác trực tiếp Hồng Nhung đã được tin tưởng giao cho vị trí này.

Trên sân khấu, ngoài nhan sắc xinh đẹp cô còn gây ấn tượng bởi thần thái rạng rỡ và cách thể hiện đa dạng cảm xúc khi người chơi đưa ra đáp án.

Sau khi chương trình dừng phát sóng vào năm 2016, Hồng Nhung quay trở lại nghề người mẫu và tham gia đóng quảng cáo.

Ngoài ra cô còn thể hiện khả năng ngôn ngữ khi đảm nhiệm công việc MC tin tức của một kênh truyền hình.

Về đời tư, mỹ nhân 8X sống khá kín tiếng, ít khi chia sẻ thông tin về cuộc sống riêng trên trang cá nhân.

Bước sang tuổi 32, Hồng Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn giữ được vóc dáng nổi bật, quyến rũ.

Nhan sắc của người đẹp không có nhiều sự thay đổi so với thời còn gắn bó với Chiếc nón kỳ diệu.

Minh Hoa (t/h)