An ninh - Hình sự

Cuộc gặp gỡ chóng vánh và những món quà đặc biệt tài xế Lê Ngọc Hoàng dành tặng gia đình

Cuối cùng, sau gần nửa năm, tài xế container Lê Ngọc Hoàng - bị can trong vụ đâm xe Innova đi lùi trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đang bị tạm giam tại trại tạm giam Công an tỉnh Thái Nguyên đã được gặp gỡ thân nhân.

Không giấu được sự xúc động, chị Vũ Thị Thúy (trú tại xã Thăng Long, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, là vợ của tài xế Lê Ngọc Hoàng) cho biết, ngày 27/5, gia đình chị đã được vào trại tạm giam Công an tỉnh Thái Nguyên thăm gặp chồng.

Ở trong trại tạm giam, anh Hoàng tết những món quà chứa chan tình cảm gửi về cho gia đình.

“10h sáng qua, các thành viên trong gia đình tôi gồm có tôi, mẹ chồng, bố đẻ của tôi, anh họ, em gái cùng 2 con trai của vợ chồng tôi đã lên trại tạm giam tỉnh Thái Nguyên để thăm gặp chồng.

Trong cuộc gặp gỡ ngắn ngủi này, thời gian gia đình chúng tôi nói chuyện với anh Hoàng chỉ có 15 phút. Chúng tôi được Giám thị trại tạm giam sắp xếp nói chuyện tại một căn phòng kín, ngăn cách giữa anh Hoàng và gia đình là một tấm kính rất mờ. Chúng tôi trò chuyện với anh Hoàng qua điện thoại, dáng vẻ của anh Hoàng có gầy hơn so với lần thăm gặp trước đó”, chị Thúy cho hay.

Theo chị Thúy, sức khỏe của anh Hoàng ổn định, tinh thần cũng rất kiên định. Anh Hoàng có nhờ chị Thúy gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh chị là luật sư, nhà báo, cộng đồng đã đồng hành cùng gia đình anh và giúp đỡ anh trong khoảng thời gian vô cùng khó khăn vừa qua.

Đồng thời, anh Hoàng dặn vợ là không bao giờ được quên ơn những người đã giúp đỡ anh và gia đình, phải ghi tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại vào sổ để sau này khi ra tù anh có dịp cảm tạ mọi người.

Bà Nguyễn Thị Thực, mẹ tài xế Hoàng luôn tin tưởng vụ án liên quan đến con trai mình sẽ được xét xử công tâm.

Các con của vợ chồng anh Hoàng khi được gặp bố rất vui mừng, mặc dù không nhìn rõ mặt bố, 2 đứa trẻ ngây thơ, chưa thể hiểu chuyện gì nhưng chúng chỉ nghĩ rằng bố mình đi làm ăn xa, sẽ sớm trở về.

Trong lần thăm gặp này, gia đình có gửi cho anh Hoàng một ít đồ đơn giản như: cá khô, lạc rang, mận và ít quả chanh tươi để anh sử dụng.

Ở trong trại tạm giam, rảnh rỗi, anh Hoàng đã dùng những sợi vải đa màu sắc để tết thành những món quà gửi cho gia đình và các con. Những món quà này gồm hình trái tim đan tên 2 vợ chồng, 2 con trai, hình con tôm… Những món quà này sau đó, chị Thúy đã mang về chia cho anh em họ hàng.

15 phút gặp gỡ ngắn ngủi tại trại tạm giam kết thúc chóng vánh, mọi người chia tay anh Hoàng để trở về. Anh Hoàng cùng gia đình đều mong chờ các cơ quan thực thi pháp luật nhanh có kết luận vụ án, một bản án công tâm được đưa ra để anh sớm trở về với tổ ấm thân thương, nơi có bố mẹ, vợ con, anh em, họ hàng ngóng chờ.