Giải trí

Cùng ngắm lại những hình ảnh xinh đẹp của MC Diệu Linh

Mới đây, thông tin nữ MC xinh đẹp Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 vì bệnh ung thư máu khiến nhiều người không khỏi xót xa. Suốt 2 năm qua, nữ MC đã dũng cảm chống chọi lại căn bệnh quái ác này, tuy nhiên kết quả không khả quan.

Diệu Linh là gương mặt quen thuộc khi dẫn các chương trình: Bản tin Thể thao - VTC3, Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN, Xổ số kiến thiết miền Bắc - VTC9, Bóng đá TV của VTV Cab 16...

MC Diệu Linh xinh đẹp, tươi tắn khi lên hình. 

Cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp - Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội, sau đó bén duyên với nghề MC, biên tập viên truyền hình.

Cơ duyên đưa cô gái học kinh tế chuyển qua làm MC là trong một dịp tham gia văn nghệ của trường khi Diệu Linh đang học năm thứ nhất (2010), thầy giáo cũng là bình luận viên của Bóng đá TV, đã phát hiện thấy tiềm năng này ở cô.

MC Diệu Linh đến với nghề MC rất tình cờ. 

Thời gian đầu, nữ MC gặp khá nhiều khó khăn khi phải vừa đi học vừa đi làm, nhưng sau đó, Diệu Linh tự trau dồi thêm nhiều kỹ năng dẫn bản tin trước ống kính.

Trước khi tới với công việc của một MC thể thao, Diệu Linh thử sức trong nhiều lĩnh vực khác như văn hóa, giải trí, thời trang... Cô đã có cả chục năm kinh nghiệm trong công việc của một người dẫn chương trình.

MC Diệu Linh mắc bệnh ung thư máu từ tháng 6/2018. Tuy nhiên, đến tháng 5 vừa qua, MC sinh năm 1991 mới chia sẻ thông tin này. Diệu Linh chia sẻ kể từ Tết đến nay, sức khỏe của cô có chiều hướng xấu nên quyết định nhập viện để điều trị tại Viện Huyết học Truyền máu - Trung ương.

Theo Vietnamnet, suốt 2 năm qua, MC Diệu Linh thực hiện phác đồ điều trị tại Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Trung ương nhưng không phải nhập viện nhiều. Cách đây hơn một tháng, cô có những dấu hiệu không tốt và bác sĩ yêu cầu nhập viện, nhiều khả năng phải ghép tuỷ.

Lúc nằm viện, MC Diệu Linh chia sẻ trên trang cá nhân chuyện nghi ngờ mọc răng, nhưng đây là dấu hiệu của việc di căn lên não khiến cô bị đau nhức. Sáng 11/6, nữ MC phải chuyển sang bệnh viện Bạch Mai nằm phòng cách ly đặc biệt vì diễn biến quá xấu. 

Cùng ngắm lại một số hình ảnh xinh đẹp của nữ MC:

Khải Nguyên (Tổng Hợp)