Truyền thông

Cùng Mỹ phẩm Lalihui mang "Trái tim yêu thương" đến vùng cao Sơn Lương

Vào ngày 28-29/12 vừa qua, Công ty TNHH Lalihui – Mỹ phẩm cao cấp Lalihui đã tổ chức chương trình từ thiện mang tên "Trái Tim Yêu Thương" với mong muốn chia sẻ khó khăn và mang niềm vui, hạnh phúc để đón một mùa xuân ấm áp hơn đến với người dân còn nhiều khó khăn sau cơn bão số 3 ngày 20/07/2018 tại Xã Sơn Lương – Huyện Văn Chấn – Tỉnh Yên Bái.

Được biết đến là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, đồng thời là một thương hiệu nhân văn, giàu lòng tương thân tương ái.

Chương trình từ thiện "Trái tim yêu thương" là chương trình thường niên được TGĐ Đinh Thủy và hệ thống của mình dành nhiều tâm sức để tổ chức.

"Trái tim yêu thương" là Quỹ nhân ái, lá lành đùm lá rách của Công ty được lập ra từ khi Lalihui mới được thành lập luôn nhận được nhiều sự quan tâm, đóng góp của hệ thống.

Tôn chỉ hoạt động của Quỹ "Trái tim yêu thương" là sự sẻ chia, giúp đỡ dành cho các cảnh đời kém may mắn.

Trong lần tổ chức này, Thương hiệu Lalihui dành sự động viên và đồng cảm cho các gia đình gặp khó khăn và thiệt hại lớn do cơn bão số 3 ngày 20/7/2018 mang lại tại xã Sơn Lương.

TGĐ Đinh Thủy cùng các thành viên đoàn trao quà cho người dân tại UBND xã Sơn Lương

Tại chương trình, TGĐ Đinh Thủy cùng hệ thống đã thăm, động viên và dành 70 suất quà cho 70 hộ gia đình.

Mỗi suất quà bao gồm chăn ấm, gạo, mì, lương thực cùng một phần hỗ trợ tài chính. Ngoài ra, ban tổ chức còn tổ chức các hoạt động gắn kết người dân cùng đoàn từ thiện, tạo nên một không gian ấm cúng và chuyến từ thiện thêm ý nghĩa hơn.

TGĐ Đinh Thủy cùng các thành viên đến từng hộ dân trao quà tận tay cho bà con.

TGĐ Đinh Thủy chia sẻ: "Những phần quà này là tấm lòng, phần đóng góp của các thành viên trong hệ thống trong một năm vừa qua. Hi vọng những phần quà này sẽ giúp được người dân tại Sơn Lương bớt khó khăn hơn phần nào, có một cái Tết ấm áp và ý nghĩa hơn".

Đại diện UBND xã Sơn Lương dành lời cảm ơn đến TGĐ Đinh Thủy cùng đoàn thiện nguyện

Chuyến từ thiện của mỹ phẩm Lalihui cũng đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người dân nghèo tại Sơn Lương về hình ảnh đẹp, những tấm lòng sẻ chia, kịp thời ủng hộ tình thần cũng như vật chất để động viên họ.

Hi vọng trong những chuyến đi tiếp theo, mỹ phẩm Lalihui sẽ thấy được một Sơn Lương phát triển hơn, hạnh phúc và no ấm hơn.

Một số hình ảnh khác trong buổi tình nguyện của mỹ phẩm cao cấp Lalihui tại xã Sơn Lương – huyện Văn Chấn – tỉnh Yên Bái: