Cần biết

Cùng Actiscar điểm danh 5 tiêu chí hàng đầu để chọn sản phẩm cải thiện rạn da sau sinh

Rạn da là vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ lo lắng và mất tự tin, chính vì vậy nhiều chị em đã tìm cho mình các sản phẩm trị rạn da trên thị trường.

Mang thai là một hành trình dài mà mẹ phải hy sinh nhiều để đón nhận niềm hạnh phúc to lớn là bé yêu. Kem chống rạn da cho bà bầu là sản phẩm các mẹ có thể dùng để tự tin về làn da của mình trong thai kỳ. Nhưng để có được sản phẩm an toàn cho cả mẹ và bé, hãy cùng điểm qua các tiêu chí dành cho bà mẹ thông thái.

Xuất xứ của sản phẩm

Các mặt hàng kém chất lượng cũng như hàng nhái xuất hiện khá nhiều trên thị trường, nếu các mẹ không tìm hiểu kỹ lưỡng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mình, mà còn gây ra những ảnh hưởng không tốt cho thai nhi.

Để chọn được loại kem phù hợp chống rạn da các mẹ cần tìm hiểu thật kỹ về công ty sản xuất sản phẩm, xuất xứ rõ ràng để an tâm về chất lượng.

Thành phần của sản phẩm

Thành phần của sản phẩm là một trong số các tiêu chí được nhiều mẹ bầu quan tâm, vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp đến mẹ và bé. Tránh chọn các sản phẩm có chứa hóa chất như: Paraben; Các chất bảo quản, chất tạo mùi tạo màu có thể gây dị tật ở thai nhi. Nên chọn các loại sản phẩm có thành phần tự nhiên như dầu Ô liu, các loại vitamin,....

Chọn sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho phụ nữ mang thai

Thị trường xuất hiện sản phẩm trị rạn da rất nhiều, từ kiểu dáng cho đến thương hiệu và xuất xứ. Vì vậy nên các mẹ bầu cần chọn lựa thật kỹ lưỡng để tìm cho mình dòng sản phẩm phù hợp cho mẹ bầu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đến từ các thương hiệu nổi tiếng, không gây ảnh hưởng xấu đến mẹ và thai nhi.

Chọn các loại trị rạn da có độ pH từ 5,0 – 6,5

Nên chọn sản phẩm trị rạn da cho da do không gây kích ứng, căng rát da, khô da. Đây là độ pH thích hợp cho hầu hết các loại da, từ da khô, da mụn, da nhạy cảm. Các mẹ bầu cần lưu ý lựa chọn loại sản phẩm trị rạn da phù hợp với làn da của mình để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tránh xa các loại trị rạn da chứa chất làm trắng

Trong giai đoạn mang thai lại không nên sử dụng các sản phẩm có chứa chất làm trắng. Cơ chế làm trắng là ngăn cản sự bài tiết sắc tố da melanin- sắc tố gây sạm da, thâm nám và loại bỏ các tế bào chết ở trên da. Các chất làm trắng thường được dùng để làm bật tông màu da trắng sáng có thể kể đến như: Amoni hydroxit, hydroquinone, corticoid,…có thể gây bào mòn da, làm mỏng da. Đặc biệt đối với bà bầu lại gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến sự hình thành và phát triển bình thường của thai nhi và trẻ sơ sinh.

Mua trị rạn da cho bà bầu ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm trị rạn da với mẫu mã, xuất xứ đa dạng đang được bày bán hàng loạt trên thị trường, bao gồm hàng nhập khẩu và hàng nội địa. Các mẹ bầu cần lựa chọn sao cho phù hợp nhất, nên chọn sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Khi mua cần lưu ý đọc kỹ thành phần, công dụng, xuất xứ thương hiệu và kiểm tra cẩn thận tem mác, nhãn phụ để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, không rõ xuất xứ. Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của mẹ và bé, Actiscar là lựa chọn chăm sóc cho làn da mẹ bầu và mẹ sau sinh hoàn chỉnh với công thức hữu cơ 100% tự nhiên. Actiscar có tác dụng phòng ngừa và làm mờ các vết rạn da. Có thành phần pha trộn với thành phần thiên nhiên sạch, giúp làn da đẹp mềm mại và mịn màng trong suốt thai kỳ và sau khi sinh.

Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, với độ pH phù hợp cho mẹ bầu và sau khi sinh từ 5,0 – 6,5; Không chứa chất làm trắng; Thành phần xuất xứ phù hợp với các mẹ bầu sau khi sinh, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Actiscar tự hào là địa chỉ mua sắm sản phẩm trị rạn da mang đến dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.

Liên hệ mua hàng: https://shorten.asia/gTc8ZDD9

Thu Hà