Ngôi sao

Cục NTBD tiếp tục đề nghị tước vương miện, phía Ngân Anh phản ứng thế nào?

Liên quan đến việc bị cơ quan quản lý tiếp tục đề nghị tước vương miện Hoa hậu Đại dương, phía người đẹp Lê Âu Ngân Anh đã có những phản hồi đầu tiên.

Mặc lùm xùm về chuyện cấp phép, sáng 9/1 Lê Âu Ngân Anh vẫn quyết định đáp chuyến bay sang Philippines tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 – Hoa hậu Liên lục địa 2018. Tuy nhiên, đúng ngày Ngân Anh lên đường, Bộ VH-TT&DL và cục Nghệ thuật Biểu diễn (cục NTBD) bất ngờ ra tuyên bố sẽ buộc hủy danh hiệu, vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 của người đẹp này.

Phía cơ quan quản lý cũng khẳng định, việc Ngân Anh cố tình đi thi quốc tế khi chưa được Cục cấp phép đồng nghĩa với việc “thi chui”. Vậy nên, bất kỳ danh hiệu nào cô có được sẽ không được cơ quan quản lý công nhận.

Lùm xùm quanh danh hiệu và chuyện đi thi sắc đẹp quốc tế của Lê Ngân

Trước quyết định “cứng rắn” này của cục NTBD, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với phía người đẹp Lê Âu Ngân Anh. Đại diện truyền thông của người đẹp gốc Tiền Giang cho hay: “Hiện tại, chúng tôi không có ý kiến gì cả. Mọi việc kiện tụng bây giờ phía công ty đề cử và Ngân Anh đã ủy quyền cho luật sư giải quyết. Chúng tôi hiện chỉ truyền thông về việc Ngân Anh thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 thôi”.

Trước đó, khi trả lời câu hỏi vì sao vẫn đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 dù không được cơ quan quản lý cấp phép, người đẹp này cho biết: “Thứ nhất, đó là trách nhiệm của tôi phải thực hiện. Khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, trong đó phần thưởng cũng là trách nhiệm của tôi là phải tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế, đó là Hoa hậu Liên lục địa 2018. Hiện nay, tôi vẫn là đương kim Hoa hậu Đại dương, do đó tôi không thể từ chối trách nhiệm mà mình đã nhận.

Đối chiếu với quy đinh của pháp luật hiện hành, tôi hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ các điều kiện đặt ra đối với người muốn tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa”.