Sự kiện

Cục CSGT vào cuộc vụ nhóm thanh niên ngang nhiên dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc

Trước đó, sáng ngày 7/3, một nhóm thanh niên điều khiển 2 ô tô đỗ xe tại làn khẩn cấp sau đó ngang nhiên dừng xe trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng dàn hàng chụp ảnh. Trong đó, có một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội là Khá Bảnh.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao bức ảnh một nhóm thanh niên dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, gây mất an toàn cho người đi đường.

Nhóm thanh niên ngang nhiên dừng xe trên đường cao tốc hà Nội - Hải Phòng để chụp ảnh.

Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, rất nhiều người dùng mạng bày tỏ sự bức xúc trước hành động coi thường tính mạng bản thân và người đi đường của nhóm thanh niên trên.

Theo đó, nhóm thanh niên gồm 8 người, trong đó có Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá Bảnh), một nhân vật khá nổi tiếng trên Facebook thản nhiên dừng xe ô tô bên đường rồi tạo dáng chụp ảnh.

Sáng 10/3, trao đổi với báo Người Đưa Tin, đại diện công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, vào lúc 9h16 ngày 7/3 tại Km28+200 trên cao tốc, hướng Hà Nội đi Hải Phòng, có một số thanh niên điều khiển 2 xe ô tô biển số 30E - 114.23 và 99A -196.53 đỗ tại làn khẩn cấp, người trên xe đứng ra làn 3 chụp ảnh. Hai xe này sau đó ra khỏi đường cao tốc ở nút quốc lộ 10.

Hiện, Phòng quản lý vận hành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã chuyển dữ liệu hình ảnh cho cục CSGT, bộ Công an để xác minh, xử lý nhóm thanh niên này.