Đời sống

Cửa tiệm ghi dòng chữ siêu kỳ cục lên bánh cưới khiến ai nấy ngỡ ngàng

Do hiểu lầm yêu cầu đặt bánh cưới, nhân viên cửa tiệm đã khiến nhiều người bật cười với chiếc bánh có dòng chữ siêu kỳ cục.

Mới đây câu chuyện và hình ảnh về một chiếc bánh cưới "độc nhất vô nhị" được chia sẻ lên Twitter đã thu hút sự chú ý của dư luận. Chủ nhân bài đăng là chủ nhà hàng tổ chức đám cưới, người phát hiện sự cố trước cả cô dâu. 

Trong ảnh, thành phẩm được chuyển đến địa điểm tổ chức cưới là một chiếc bánh có lớp viền cà rốt xung quanh, bên trên phủ kem trắng với dòng chữ khá kỳ cục "No Inscription please" (Làm ơn không ghi chữ) được đặt ở giữa bánh.

Hoá ra trước đó cô dâu đã đích thân đặt bánh cưới cho ngày trọng đại của đời mình với yêu cầu khá đơn giản là "làm ơn không ghi chữ lên bánh". Tuy nhiên các nhân viên lại hiểu lầm rằng đó là nội dung trang trí mà khách hàng mong muốn nên cứ thế ghi đúng dòng chữ lên chiếc bánh mà không nghĩ ngợi nhiều.

May mắn vấn đề được kịp thời giải quyết và lễ cưới diễn ra vô cùng hoàn hảo khi đội ngũ nhà hàng nhanh trí gạt bớt phần chữ đồng thời cài một ít hoa lên trên.

Chứng kiến sự cố hài hước, nhiều người dùng mạng xã hội không giấu được sự thích thú và nói "đây là điều thú vị nhất" họ từng thấy. "Hahaha nhân viên làm bánh mới xứng đáng “trùm cuối"”, một người khác bình luận.

Minh Hoa (t/h)