Sự kiện

Cú vượt mặt định mệnh của hai nam thanh niên tông vào đuôi xe container

Nhắc đến vụ tai nạn khiến 2 thanh niên thương vong, anh N.X.P. rùng mình: "Hai em đó vừa chạy xe vượt qua tôi được 100m thì tông vào đuôi xe container đang đi rất chậm ở phía trước. Cú vượt mặt định mệnh đã cướp đi sinh mạng của một người và một người khác đang bị thương nặng".

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh N.X.P. (ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Long An) vẫn chưa quên từng chi tiết liên quan vụ tai nạn khiến 2 nam thanh niên trẻ tuổi thương vong ở ngã tư Bình Cách - Tầm Vu (huyện Châu Thành, tỉnh Long An).

Anh P. nhớ lại: "Khoảng 1h15 ngày 19/10, tôi đang điều khiển xe máy trên đường ĐT 827 thì bất ngờ có một chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển chạy vượt qua mặt. Anh ta chạy xe rất nhanh, khiến tôi giật bắn người.

Thế nhưng, chỉ khoảng 100m, xe máy của nam thanh niên tông thật mạnh vào đuôi xe container đang chạy chậm phía trước. Cú tông phát ra một âm thanh cực lớn khiến tôi khựng tay lái.

Nam thanh niên điều khiển xe cắm mặt xuống đường không còn động đậy, người bạn ngồi sau xe cố gượng ngồi dậy. Máu từ hiện trường vụ tai nạn chảy loang ra khắp mặt đường".

Sau phút định thần, anh P. cùng lực lượng chức năng và người dân đưa các nạn nhân lên xe cứu thương. "Tôi bế cả hai nạn nhân lên xe thì có nghe mùi rượu. Có lẽ, họ đã dùng quá chén nên không làm chủ tốc độ", anh P. cho biết thêm.

Hiện trường hai nam thanh niên tông đuôi xe container khiến cả hai thương vong. 

Cũng theo anh P., một người bạn của hai nam thanh niên gặp nạn chạy xe phía trước, mãi không thấy bạn chạy theo sau nên quay lại tìm. Thấy bạn gặp nạn, người này hoảng hốt điện thoại báo cho người nhà nạn nhân.

Nhận tin báo, người thân của họ chạy đến hiện trường gào khóc. "Mẹ của nạn nhân tử vong khóc đến ngất xỉu, rất thương tâm. Con mất, ai mà chẳng đau lòng, huống gì bậc làm cha mẹ. Các bạn trẻ không nghĩ cho người thân, cứ chạy xe bạt mạng", anh P. xót xa kể lại.

Đau lòng hơn, anh P. cho PV báo Người Đưa Tin xem những dòng trạng thái trước khi mất của nam thanh niên xấu số.

Theo đó, người này tên N.H.Q.V. (19 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) chia sẻ trên trang cá nhân rằng, bản thân sẽ thay đổi và cũng chỉ vui chơi một lần cuối vào tối 18/10 - rạng sáng 19/10. Không ngờ, những suy nghĩ đó của V. mãi mãi không thực hiện được nữa.

Xe container bị xe máy do hai thanh niên điều khiển tông trúng, lưu thông chậm.