An ninh - Hình sự

Cụ ông 72 tuổi hiếp dâm bé gái 13 tuổi: "Thấy rất xấu hổ với xã hội"

Tại cơ quan điều tra, cụ ông hiếp dâm bé gái 13 tuổi khai rằng, chỉ vì một phút không suy nghĩ mà đã hành động dại dột. Bản thân giờ hối hận cũng là muộn màng.

Ngày 12/11, báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, Công an huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn X. (73 tuổi, ngụ xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng) để điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Làm việc tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn X. khai nhận, chiều ngày 2/11, thấy cháu T. đi học về nên đã dụ dỗ cháu vào khu đất vắng để giao cấu với cháu T. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, X. đã cho cháu T. 40.000 đồng rồi đe dọa cháu không được nói với ai sau đó để cháu T. ra về.

Nguyễn Văn X. cho rằng, ở cái tuổi của mình, đáng lẽ ra phải sống để phúc cho con cháu, chắt học tập nhưng mà không ngờ trong một giây phút không suy nghĩ đã làm đổ vỡ hết. Kể cả về danh dự con người và về mọi mặt. Đối tượng cảm thấy rất xấu hổ với xã hội".

Trước đó, tối 2/11, chị T.T.H làm đơn trình báo gửi tới Công an xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng về việc Nguyễn Văn X. (SN 1948, trú tại thôn Phú Xuân, xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng) có hành vi hiếp dâm con gái chị là bé N.H.T (SN 2007).

Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Bảo Thắng đã nhanh chóng xác minh vụ việc và triệu tập Nguyễn Văn X. lên cơ quan điều tra, theo Kiến Thức.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (T/h)