Cộng đồng mạng

Cú click chuột "gà mờ" làm ông bố đáng yêu suýt mất 36 tỷ

Ngồi "lọ mọ" mua ô tô trên mạng, người đàn ông rinh luôn về gara 28 chiếc xe sang bạc tỷ.

Một ngày đẹp trời, trong gara của bạn chợt xuất hiện 28 chiếc ô tô giống nhau như đúc, đừng ngạc nhiên, hãy check lại đơn hàng trên hệ thống online của mình nhé.

Có nhiều câu chuyện hay ho khi những người gà mờ công nghệ đặt hàng online, mọi phiền phức đều phải đánh đổi bằng tiền tỷ - giống như ông bố đáng yêu dưới đây.

Sẽ thế nào khi bạn mua cùng 1 lúc 28 chiếc ô tô để trong gara.

Mua ô tô ư? Đó là chuyện hết sức bình thường khi chúng ta có nhu cầu, nếu không muốn tới showroom trải nghiệm, việc click chuột trên hệ thống mua bán online sẽ là sự lựa chọn khá hay ho.

Nhân tiện đang có chính sách hỗ trợ từ chính phủ Đức, ông bố quyết định mua xe mới và hãng xe ông chọn là Tesla - nhà sản xuất xe hơi do tỷ phú Elon Musk sở hữu, cùng với mẫu xe điện thân thiện môi trường.

Chọn màu ưng ý, nhưng thay vì click lệnh mua 1 chiếc, ông bố đáng yêu xác nhận chọn tới 28 lần trong 2 tiếng đồng hồ.

Cuối cùng, trang web cũng thông báo đặt mua hàng thành công và 28 chiếc Tesla Model 3 với tổng số tiền lên tới tận 2,3 triệu AUD (hơn 36 tỷ VNĐ) sẽ sớm được chuyển tới.

Đến lúc đó, ông bố mới tá hỏa vì nếu chỉ tính riêng tiền đặt cọc không hoàn lại là 164 AUD cho mỗi xe thì vị khách này sẽ phải trả trước hơn 4.400 AUD (hơn 100 triệu VNĐ).

Câu chuyện hài hước ấy đã được chính con trai của ông chia sẻ lên trang Reddit.

Tuy nhiên, bằng việc khiếu nại tích cực, Tesla đã xử lý sự cố giúp ông bố và vị khách này chỉ phải trả 85.000 AUD (hơn 1,3 tỷ VNĐ) cho 1 chiếc Model 3 như mong muốn ban đầu mà thôi.

Những chiếc xe ôtô điện Tesla được nhìn nhận là xu thế tương lai của thế giới và chúng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Model 3 được xem là mẫu xe điện đầu tiên đánh dấu tham vọng chinh phục thị trường đại chúng của Tesla và điều đó lý giải tại sao có quá nhiều khách hàng vẫn kiên nhẫn chờ đợi để được sở hữu mẫu xe hấp dẫn này.

Nguyên Anh (Nguồn Times Now News)