An ninh - Hình sự

Án tù cho cụ bà 79 tuổi đánh tử vong nam thanh niên vì bị…từ chối “gần gũi”

Sau khi bị nam thanh niên từ chối quan hệ tình dục, bà lão 79 tuổi đã dùng gậy gỗ đánh tử vong nạn nhân rồi phi tang sau vườn nhà.

Ngày 24/1, trang 163 đưa tin về một vụ án mạng khó tin xảy ra tại huyện Tuy Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Theo đó, một người phụ nữ 79 tuổi họ Bồ đã đánh tử vong nam thanh niên sau khi nạn nhân từ chối không quan hệ tình dục với mình.

Theo hồ sơ cáo trạng, bà Bồ sinh năm 1941 tại huyện Quảng An, tỉnh Tứ Xuyên. Mặc dù đã 79 tuổi nhưng sức khỏe của bà vẫn vô cùng tốt. Vào ngày xảy ra vụ án, bà Bổ đến nhà nam thanh niên họ Thư chơi. Đúng lúc này, Thư đang thay đồ. Thân hình cường tráng của một nam thanh niên tràn đầy năng lượng đã khiến bà Bồ nảy sinh ham muốn.

Không ngại ngần, bà Bồ đề nghị Thư quan hệ tình dục với mình nhưng nạn nhân không nói nửa lời, chỉ ngồi im trên ghế sô pha, nhún vai tỏ vẻ không tán thành.

Chứng kiến thái độ khước từ của Thư, bà Bồ vô cùng tức giận liền cầm trong tay cây gậy gỗ, đánh vào đầu nạn nhân liên tiếp từ phía sau. Sau khi nhìn thấy cơ thể đầy máu của Thư ngã gục xuống sàn, bà Bồ mới chợt tỉnh táo lại. Bà vội vàng lấy tấm vải bông trùm lên đầu nạn nhân rồi bỏ về nhà.

3 tiếng sau, bà Bồ quay lại hiện trường thì phát hiện Thư đã tử vong. Người phụ nữ liền đem thi thể nạn nhân vào nhà kho rồi đốt hết quần áo, vật dụng cá nhân của Thư.

Hai ngày sau, nghi phạm bắt đầu đào hố chôn xác nạn nhân nhưng vì hố không đủ lớn nên bà Bồ đã quyết định dùng dao phân xác Thư rồi mới phi tang. Trong cùng ngày hôm đó, nghi phạm cũng đã bị cơ quan chức năng bắt giữ ngay tại nhà riêng.

Bất ngờ hơn, trong quá trình điều tra, cảnh sát cũng đã phát hiện vào năm 2017, bà Bồ từng hủy hoại thi thể của một người đàn ông họ Lý. Mùa xuân năm 2018, bà đào thi thể người đàn ông lên rồi dùng xẻng đập vỡ hộp sọ cùng một số mảnh xương khác của Lý.

Tại phiên tòa xét xử, bà Bồ đã bị kết án 13 năm tù vì tội Giết người và Hủy hoại thi thể.

Hiện, vụ việc vẫn đang thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Han (theo 163)