Sự kiện

CSGT Sầm Sơn dùng mô tô đặc chủng đưa cháu bé đuối nước đi cấp cứu

Trong quá trình tuần tra kiểm soát giao thông, cán bộ CSGT Công an thành phố Sầm Sơn đã dùng mô tô đặc chủng kịp thời đưa cháu bé đuối nước đi cấp cứu.

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, khoảng 15h ngày 30/4, tại bãi tắm D, phường Quảng Cư, thành phố Sầm Sơn xảy ra vụ việc bé trai (khoảng 6 tuổi, trú tại Nghệ An) bị đuối nước trong khi tắm biển.

Phát hiện sự việc, anh Nghệ Xuân Dung, trú tại Nam Trực, tỉnh Nam Định và một số du khách đang tắm gần đó đã nhanh chóng tiếp cận và cứu được cháu bé đưa vào bờ. Anh Dung đã bế cháu bé chạy lên đường Hồ Xuân Hương để đưa cháu đi cấp cứu.

Thời điểm này, tại đường Hồ Xuân Hương và các tuyến đường ở thành phố Sầm Sơn rất đông người và phương tiện lưu thông, gây khó khăn cho việc đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu.

Đúng lúc này, thiếu tá Nguyễn Minh Phong - Phó Đội trưởng và đại úy Ngô Văn Sáu - Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an thành phố Sầm Sơn đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông gần đó lập tức tiếp cận và phối hợp với người dân tìm cách cứu cháu bé.

Cảnh sát giao thông Công an thành phố Sầm Sơn dùng mô tô chuyên dụng kịp thời đưa cháu bé đuối nước đi cấp cứu.

Trước tình huống nguy cấp, thiếu tá Nguyễn Minh Phong đã phân công đại úy Ngô Văn Sáu dùng xe mô tô đặc chủng mà các anh đang thực hiện nhiệm vụ chở cháu bé và anh Dung đến bệnh viện Đa khoa thành phố Sầm Sơn cấp cứu.

Với sự quyết liệt và sự hỗ trợ của phương tiện còi hú trên xe mô tô đặc chủng mở đường, lực lượng CSGT Công an thành phố Sầm Sơn nhanh kịp thời đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Hiện tại, sức khỏe cháu bé đã ổn định.

Thiếu tá Nguyễn Minh Phong - Phó đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, trật tự, Công an thành phố Sầm Sơn cho biết: “Khi phát hiện sự việc, tôi nghĩ nếu đợi xe cứu thương, hoặc đi taxi thì sẽ rất lâu vì trong ngày 30/4 người và phương tiện trên các tuyến đường rất đông sẽ rất khăn cho việc di chuyển, nên đã sử dụng phương tiện tuần tra, sử dụng “hú còi” dẹp đường đưa cháu bé đi cấp cứu một cách nhanh nhất. Rất may là cháu bé được cấp cứu kịp thời và đã vượt qua được nguy hiểm”.