Sự kiện

CSGT phân luồng giao thông tuyến Hà Nội – Lạng Sơn và ngược lại vào tối 25 và ngày 26/2

Ngày 25/2, Công an tỉnh Bắc Giang vừa có văn bản thông báo tổ chức hướng đi cho các phương tiện giao thông trên tuyến quốc lộ 1 chiều Hà Nội – Lạng Sơn và ngược lại trong tối 25 và ngày 26/2.

  

Cảnh sát giao thông tỉnh Bắc Giang tiến hành phân luồng giao thông (ảnh minh họa).

Công an tỉnh Bắc Giang vừa có văn bản chính thức thông báo việc tổ chức hướng đi cho các phương tiện và người tham gia giao thông chiều Hà Nội – Lạng Sơn và ngược lại trong 2 ngày.

Theo đó, bắt đầu từ tối nay (19h ngày 25/2) đến chiều mai (26/2), các phương tiện và người đi theo hướng Lạng Sơn – Hà Nội sẽ đi vào: đường tỉnh 295B – thành phố Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) – cầu Đáp Cầu – thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) – Hà Nội.

Các phương tiện và người đi theo hướng Hà Nội – Lạng Sơn sẽ đi qua: quốc lộ 31 – huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang) – huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) – huyện Sơn Động (tỉnh Bắc Giang) – huyện Đình Lập (tỉnh Lạng Sơn).

Công an tỉnh Bắc Giang đề nghị người và phương tiện khi tham gia giao thông phải nghiêm chỉnh chấp hành luật Giao thông đường bộ, tuân thủ chỉ dẫn của lực lượng chỉ huy, điều khiển giao thông và các lực lượng chức năng.

Công an tỉnh Bắc Giang thông báo để người tham gia giao thông biết, thực hiện, phối hợp giúp đỡ lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang hoàn thành nhiệm vụ.