Sự kiện

CSGT Công an Vĩnh Long tặng nước suối và sữa cho người dân

Những hộp sữa và chai nước suối nghĩa tình được lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) trao tay tặng người dân đi xe máy qua địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Ngày 14/2 (mùng 5 tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024), lực lượng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long xuống đường phát hơn 4.000 chai nước suối và trên 500 hộp sữa miễn phí phục vụ người dân đi xe máy qua tỉnh Vĩnh Long.

Thượng úy Nguyễn Lê Mỹ Nhân - cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long cùng lực lượng “đội nắng” phát nước suối và sữa miễn phí cho dân.

Ngoài việc tặng nước suối và sữa phục vụ người dân, lực lượng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long còn tuyên truyền, nhắc nhở người dân lái xe an toàn trên những cung đường.

Theo thượng tá Trần Ngọc Đời - Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đây là hoạt động tiếp sức được thực hiện vào những ngày lễ, tết từ nhiều năm qua. Việc làm này nhằm tạo tinh thần phấn khởi, thoải mái, giảm bớt mệt mỏi cho người dân trên hành trình rời quê sau tết.

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long hỗ trợ nước suối và sữa cho người dân rời quê sau tết.

Nhận được các phần quà từ CSGT, nhiều người dân cảm thấy bất ngờ và bày tỏ lòng cảm kích, dù dịp tết lực lượng phải làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông nhưng các chiến sĩ CSGT vẫn dành thời gian quan tâm, hỗ trợ người dân.

“Nhận được những chai nước nghĩa tình, nhiều người dân bày tỏ sự cảm mến đối với lực lượng CSGT. Đây là hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long”, anh Lê Văn Bình (ngụ tỉnh Bạc Liêu) nói.

Đại tá Trà Quang Thanh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cùng lãnh đạo Phòng CSGT kiểm tra công tác lực lượng CSGT làm nhiệm vụ trên địa bàn vào sáng 14/2.

Những ngày qua, lực lượng CSGT Công an Tp.Cần Thơ và các tỉnh Sóc Trăng, Đồng Tháp, Tiền Giang, Bến Tre… cũng đã tổ chức các trạm tiếp sức, tặng nước suối, khăn lạnh, quà bánh, mũ bảo hiểm cho người dân về quê đón tết.

Những việc làm thiết thực nêu trên đã góp phần làm đẹp hình ảnh người Công an nhân dân trong lòng dân, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người dân Việt.

Trọng Nghĩa