Sản phẩm

Coolpad giới thiệu N5C màn hình "tai thỏ" với giá chỉ 2,4 triệu đồng

Mẫu Coolpad N5C có thiết kế trẻ trung, trang bị công nghệ AI cùng khả năng nhận diện khuôn mặt hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc cạnh tranh ở phân khúc giá rẻ trong thời gian sắp tới.

Coolpad N5C có thiết kế nguyên khối với 2 mặt sử dụng kính cường lực, xung quanh được bảo vệ bởi bộ khung kim loại với độ mỏng chỉ 8.45mm. Sản phẩm được trang bị màn hình "tai thỏ" kích thước 5.45 inch, tỷ lệ 19:9. Nhờ sử dụng tấm nền IPS nên N5C có khả năng hiển thị tốt ở điều kiện ánh sáng mạnh.

Coolpad N5C dự kiến sẽ mang đến một cuộc cạnh tranh ở phân khúc giá rẻ

Tuy được bán ra ở phân khúc giá rẻ nhưng Coolpad N5C vẫn được trang bị bộ đôi camera kép ở mặt sau với độ phân giải lần lượt là 8MP và 0.3MP cùng với khả năng chụp xóa phông tương đối tốt. Camera phụ có độ phân giải 5MP được tích hợp công nghệ AI cho phép nhận diện khuôn mặt, màu da, độ tuổi, giới tính... để cho ra tấm ảnh selfie tốt nhất.

Về phần cứng, Coolpad N5C được trang bị chip xử lý 4 nhân 1.3 GHz, bộ nhớ RAM 2GB, ROM 16GB hỗ trợ bộ nhớ ngoài thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, chạy trên hệ điều hành Android 8.1, hỗ trợ bảo mật vân tay và bảo mật bằng gương mặt, pin trên máy có dung lượng 2500 mAh.

Ngoài Coolpad N5C còn có mẫu Coolpad N3C dành cho người dùng mới bắt đầu sử dụng smartphone với mức giá chỉ 1,7 triệu đồng. Coolpad N3C có màn hình tràn viền 5.45 inch độ phân giải HD+, camera trước và sau có cùng độ phân giải 5MP, sử dụng chip xử lý 4 nhân 1.3GHz, RAM 1GB, ROM 16GB, sử dụng Android 8.1 với pin dung lượng 2300 mAh.

Coolpad N3C thiết kế trẻ trung dành cho người mới bắt đầu sử dụng smartphone

Coolpad N5C sẽ được chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 20/1/2019 với hai màu đen và trắng trong khi Coolpad N3C được bán sớm hơn với hai màu Xám và Vàng. Cả hai sản phẩm được phân phối chính hãng thông qua Công ty Cổ phần Hội Tụ Thông Minh (Smartcom).