Sản phẩm

Converse gây sốt tín đồ thời trang với bộ sưu tập giày đổi màu dưới ánh nắng

Converse vừa hợp tác cùng Chinatown Market cho ra mắt bộ sưu tập giày vô cùng ấn tượng. Được miêu tả là giống như chiếc nhẫn tâm trạng cho đôi chân người dùng, bộ sưu tập giày này sẽ thay đổi màu sắc một cách sống động khi tiếp xúc với tia nắng mặt trời.

Theo đó, bộ sưu tập này là những chiếc giày thể thao màu trắng bình thường. Điều khiến chúng trở nên đặc biệt là khi tiếp xúc với tia UV dưới ánh nắng mặt trời, những đôi giày này sẽ thay đổi màu sắc hết sức sống động.

Khi tiếp xúc với tia UV dưới ánh nắng mặt trời, những đôi giày này sẽ thay đổi màu sắc hết sức sống động. (Ảnh: Theverge).

Tùy thuộc vào lượng ánh sáng và tia cực tím mà đôi giày nhận được, chúng sẽ chuyển từ màu trắng vốn có sang nhiều màu sắc khác nhau.  Việc đổi màu trên giày diễn ra khá nhanh. Điều đặc biệt này đã được Chinatown Market quảng cáo trên Instagram bằng một video khá bắt mắt.

Trong video này, dưới ánh nắng, đôi giày màu trắng chuyển dần thành 4 màu sắc khác nhau. Khi đủ ánh sáng, màu sắc đậm dần lên và hình thành các màu rõ rệt, hệt như chúng được nhuộm từ trước đó.

Video Chinatown Market giới thiệu giày đổi màu trên Instagram. (Ảnh: Theverge).

Phần đế và mặt dưới của giày là nơi đổi màu nhanh và rõ rất. Từ bộ phận này, người dùng có thể nhận biết đôi giày sắp biến đổi từ màu trắng sang một màu cụ thể. Ví dụ, nếu phần đế có màu xanh nghĩa là khi đủ nắng, đôi giày có thể chuyển từ màu trắng sang màu xanh.

Được biết, Chinatown Market sẽ bán bộ sưu tập giày độc đáo có giới hạn này của Converse từ ngày 20/7. Giày đổi màu có 2 phiên bản là tiêu chuẩn và cao cấp với mức giá lần lượt là 95 USD, 100 USD/đôi.