Sự kiện

Công viên nước Thanh Hà đóng cửa sau vụ việc bé trai 6 tuổi tử vong thương tâm

Công viên nước Thanh Hà được quảng cáo là "thiên đường giải trí" cho người dân Thủ đô. Nhưng nó bất đắc dĩ trở thành "cơn ác mộng" chỉ sau 3 tháng đi vào hoạt động.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h45 ngày 22/9, một bé trai 6 tuổi ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội được người thân đưa vào Công viên nước Thanh Hà (thuộc khu đô thị Thanh Hà Cienco, phường Phú Lương, quận Hà Đông) chơi. Trong quá trình vui chơi tại đây, không may cháu bé đã bị đuối nước.

Ngay khi phát hiện, người thân và nhân viên công viên nước đã tiến hành sơ cứu cho cháu bé. Sau đó, cháu bé được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103, rồi chuyển ra Bệnh viện Nhi T.W. Nhưng do ngạt nước quá nặng, đến ngày 23/9, cháu bé đã tử vong.

Ghi nhận PV Báo Người Đưa Tin, ngày 23/9 công viên nước không có một khách nào đến, chỉ lác đác 1 vài nhân viên.

Lối ra vào soát vé đặt biển thông báo tạm dừng hoạt động.

Quầy bán vé cũng trong tình trạng tương tự sau vụ việc thương tâm.

Cửa chính của công viên nước.

Nhiều gia đình đưa con đến vui chơi đành phải quay về.

Đây là vụ đuối nước thứ 2 xảy ra tại công viên nước lớn nhất Thủ đô chỉ trong một thời gian ngắn, kể từ khi công viên nước này đi vào hoạt động hồi tháng 6/2019.

Trước đó, vào ngày 12/6, 1 bé trai cũng bị đuối nước tử vong ở khu vực sông lười của công viên nước Thanh Hà chỉ sau hai ngày "thiên đường giải trí" này đi vào hoạt động