Cần biết

Novaland đưa vào vận hành công viên nước Wonderland Water Park

Công viên nước đi vào hoạt động sẽ góp phần hoàn thiện hệ sinh thái, cung cấp những tiện ích giải trí thu hút đông đảo người dân và du khách tại tỉnh Bình Thuận.

Ngày 31/8, tại đô thị Kinh tế Du lịch Giải trí NovaWorld Phan Thiet đã chính thức khai thác vận hành công viên nước Wonderland Water Park.

Công viên nước được thiết kế như một Thế giới phiêu lưu chủ đề Đại dương đa dạng loài sinh vật biển kỳ thú với các trò chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi theo cấp độ thử thách tăng dần, mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc từ thư giãn đến bùng nổ.

Nghi thức khai trương công viên nước Wonderland Water Park.

Tại đây, các du khách sẽ là những Chiến binh đại dương – Water Warriors, tham gia Đại chiến bong bóng - Bubble Battle, vượt qua Tháp đại dương – Ocean Kingdom, Pháo đài nước - Ocean Fortress, kích thích tinh thần mạo hiểm tại Đại dương huyền bí… và nhiều trải nghiệm thú vị khác.

Các trò chơi được hoạt động thu hút du khách.

Ông Bùi Thế Nhân, Giám đốc Sở văn hoá, Thể thao và Du lịch Bình Thuận phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Thế Nhân, Giám đốc Sở văn hoá, Thể thao và Du lịch Bình Thuận cho biết, công viên nước đi vào hoạt động sẽ góp phần hoàn thiện hệ sinh thái, cung cấp những tiện ích giải trí chất lượng cao thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia trải nghiệm, tiếp tục quảng bá hình ảnh du lịch Bình Thuận đến với khắp mọi miền đất nước và thế giới. Qua đó, thức đẩy ngành du lịch Bình Thuận phát triển, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và dần định hình là một trong ba trụ cột kinh tế bình vững của tỉnh nhà.

Ông Dennis Ng Teck Yow – Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland phát biểu.

Ông Dennis Ng Teck Yow – Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho hay, công viên nước này có quy mô 7ha với công suất đón hơn 6.000 lượt khách mỗi ngày, hứa hẹn sẽ giúp lôi cuốn thêm nhiều du khách đến với Bình Thuận.

Du khách tận hưởng các trò chơi ở công viên nước.

Lãnh đạo tỉnh, thành phố cùng đại diện tập đoàn Novaland tham quan công viên nước.