Sự kiện

Nhà máy Tôn Hoa Sen tại Bình Dương bị cháy

Khói lửa cao hàng chục mét bao trùm xưởng sản xuất 4.000 m2 của Tập đoàn Hoa Sen trong Khu công nghiệp Sóng Thần 2, khiến nhiều người hoảng loạn.

Vào 9h40 sáng 6/3 đã xảy ra vụ cháy ở mái nhà thuộc khu vực dây chuyền tẩy rỉ tại nhà máy Tôn Hoa Sen Bình Dương, địa chỉ số 9, Đại lộ Thống Nhất, khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, TP.Dĩ An, Bình Dương.

Khi xảy ra vụ cháy, Công ty đã triển khai lực lượng PCCC tại chỗ của Công ty phối hợp với lực lượng cảnh sát PCCC KCN Sóng Thần II, lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương để ngăn chặn vụ cháy lan rộng. Đến 11h15 cùng ngày, vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Vụ cháy diễn ra trong KCN Sóng Thần II, cách xa khu dân cư nên không có thiệt hại về người, thiệt hại vật chất không đáng kể, đồng thời toàn bộ tài sản của nhà máy đều đã được mua bảo hiểm đầy đủ. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra và làm rõ.

Phía công ty cho biết, vụ cháy này hoàn toàn không ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất kinh doanh hiện tại của Tập đoàn Hoa Sen.

Nhà xưởng của công ty Tôn Hoa Sen hoạt động từ năm 2007, chuyên sản xuất thép cán nguội, tấm lợp và các loại thép tấm mạ kẽm, hợp kim nhôm kẽm, mạ kẽm phủ sơn và mạ các loại sản phẩm từ sắt; sắt oxit, sắt cacbon, sắt hợp kim và các sản phẩm khác từ sắt.