Cần biết

Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương: Tôn vinh nhan sắc Việt

Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương ra đời đánh dấu bước tiến mới trong sản xuất, kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Có thể nói, quyết định thành lập Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương là sự tiếp nối thành công mà giám đốc Trương Thị Yến Ngọc trong hoạt động kinh doanh của mình. Những kinh nghiệm kinh doanh đã tích lũy trong suốt thời gian qua là cơ sở giúp Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương vươn lên trong thời gian tới.

Giám đốc Trương Yến Ngọc là người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm

Sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm là một lĩnh vực thu hút được rất nhiều doanh nghiệp tham gia. Nhu cầu ngày càng lớn của thị trường tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, sức cạnh tranh quá lớn sẽ khiến không ít doanh nghiệp không thể đứng vững trên thị trường. Doanh nghiệp chỉ có thể tồn tại được khi xác định đúng con đường và tầm nhìn chiến lược của mình.

Nhận thức được điều đó, Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương đặt mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả nhất. Chất lượng chính là tiêu chí cốt lõi, quyết định sự tồn tại và phát triển của Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương.

Tôn vinh nhan sắc Việt chính là sứ mệnh của Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương

Thực ra, việc thành lập Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương là sự tiếp nối thành công của giám đốc Trương Thị Yến Ngọc. Chị đã có một thời gian dài kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm, các dịch vụ làm đẹp. Kinh nghiệm tích lũy được cùng những trải nghiệm thực tế chính là cơ sở quan trọng để Yến Ngọc đưa Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương nhanh chóng phát triển.

Do vậy, chỉ trong một thời gian ngắn thành lập, Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương đã có nhiều đối tác chiến lược. Đặc biệt, những khách hàng thân thiết của Yến Ngọc vẫn luôn tin tưởng và tiếp tục đồng hành cùng Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương trên con đường phát triển của mình.

Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương sẽ là cái tên gây chú ý trong thị trường sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm trong năm 2021

Xứ mệnh của Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương là tôn vinh vẻ đẹp và sức khỏe của người phụ nữ Việt. Chính vì vậy, dù gặp rất nhiều khó khăn do tác động tiêu cực của dịch covid-19, Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương bước đầu khẳng định hướng đi đúng đắn của mình. Công ty đã có những bước đi vững chắc đầu tiên trên con đường thành công của mình.

Năm 2021 đã đến với nhiều kỳ vọng vào những điều tốt đẹp. Dịch bệnh được kiểm soát, nền kính tế được phục hồi. Đặc biệt, vẻ đẹp của người Việt sẽ được nâng lên tầm cao mới sau những nỗ lực và thành tựu tuyệt vời của Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương.

Thông tin liên hệ: Shop Ngọc Trương Trương

Thu Hà