Cần biết

Công ty Đầu tư Casa Gemma trao tặng 2000 phần quà cho bà con TP.HCM

Những ngày qua, Công ty TNHH Đầu Tư Casa Gemma đã có những hoạt động thiện nguyện thiết thực ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, những ngày qua, Công ty TNHH Đầu Tư Casa Gemma đã có hoạt động thiện nguyện thiết thực ở Thành phố Hồ Chí Minh với mong muốn góp thêm chút ân tình trong mùa dịch nhằm giảm bớt những khó khăn cho mọi người.

Vào ngày 16/7 -17/7/2021 vừa qua, được sự cho phép của chính quyền địa phương sở tại, 10 tấn gạo và 2.000 phần quà đã được Công ty TNHH Đầu Tư Casa Gemma trao tặng đến cho bà con.

Các phần quà được đóng gói cẩn thận gồm gạo, nước rửa tay, khẩu trang y tế, kính chắn giọt bắn, lương thực, thực phẩm… được đưa đến các khu phong toả hẻm Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Tây, quận 7; đường Tôn Đản, quận 4; phường Bình Chiểu và Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức.

Một số hình ảnh trong công tác thiện nguyện của Casa Gemma:

Công ty Đầu tư Casa Gemma chuyên kinh doanh bất động sản, có trụ sở chính tại số 13 biệt thự Nine South, huyện Nhà Bè và chi nhánh số 10 Trần Hưng Đạo, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định.

Đại diện công ty chia sẻ: “Dịch Covid-19 bùng phát khiến cho cuộc sống của những người nghèo thêm chật vật. Những gia đình trong khu phong tỏa không được phép ra ngoài, vì thế khó khăn lại thêm phần khó khăn. Công ty chúng tôi chỉ đóng góp được một phần nào đó nhưng các thành viên cũng thấy vui vì việc làm ý nghĩa của mình”.

TTV