Truyền thông

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi toàn cầu xuân yêu thương

Trong không khí Tết nguyên đán đang đến gần, nhà nhà nô nức chuẩn bị đón tết sum họp cùng gia đình và người thân. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều các hoàn cảnh khó khăn phải lo bữa ăn từng ngày mà chưa dám mơ đến việc sắm tết.

Những phần quà được chuyển đến nơi tập kết

Vĩnh Trường là một xã cù lao, đất ít người đông, đặc biệt cuộc sống của người dân nơi đây rất khó khăn, có ấp đồng bào dân tộc Chăm, cơ sở hạ tầng thấp kém, không có doanh nghiệp nào trên địa phương nên công tác vận động xã hội hóa trên các lãnh vực gặp nhiều hạn chế.

Ông Võ Quốc Hoàng - TGĐ VGS cùng đội ngủ công ty phát quà cho bà con

Nắm được tình hình đó, sáng ngày 27/01/2019 Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Thắng Lợi Toàn Cầu (VGS) đã phối hợp với UBND xã Vĩnh Trường – An Phú – An Giang thực hiện chương trình từ thiện “ Xuân Yêu Thương” Công ty đã đến thăm hỏi và chúc tết bà còn, đồng thời hỗ trợ hàng trăm phần quà ý nghĩ mong muốn bà con có cái tết đoàn viên, an lành. Nhằm sẽ chia phần nào khó khăn cùng bà con trong dịp tết Kỷ Hợi 2019. Từng phần quà được trao đến tận tay bà con cũng là niềm vui, sự khích lệ đối với công ty chúng tôi sau một năm làm việc.

Đại diện lãnh đạo địa phương gửi lời cảm ơn chân thành đến VGS

PV