Tài chính - Ngân hàng

Công Phượng và vợ sắp cưới "âm thầm" lập công ty riêng từ năm 2019

Công ty riêng do Tô Ngọc Viên Minh quản lý còn Công Phượng là người đại diện pháp luật.

Một trong những tin hot nhất hôm nay chính là lễ đính hôn kín tiếng của tiền đạo Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh, con gái của ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

Clip: Hình ảnh hiếm hoi trong lễ đính hôn của Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh hôm 3/6

Công Phượng và vợ sắp cưới Tô Ngọc Viên Minh

Không chỉ gây bất ngờ bởi độ kín tiếng, Công Phượng còn khiến người hâm mộ “choáng” khi đã “âm thầm” lập một công ty riêng do Tô Ngọc Viên Minh quản lý còn anh là người đại diện pháp luật.

Theo tìm hiểu của PV tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, công ty của Công Phượng và vợ tương lai có tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM, bắt đầu hoạt động từ tháng 7/2019. Nhiều khả năng, PM là viết tắt tên của cặp đôi Công Phượng và Viên Minh.

Công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM của vợ chồng Công Phượng

Ngành nghề kinh doanh chính của công ty do Công Phượng đứng tên bao gồm: Sản xuất, bán buôn thực phẩm, đồ uống; Bán lẻ đồ uống trong các cửa hàng chuyên doanh; Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động; Dịch vụ phục vụ đồ uống; Tư vấn quản lý (trừ tư vấn tài chính, kế toán, pháp luật); Quảng cáo; Nghiên cứu thị trường

Ngoài quy trình vận hành, chính Viên Minh - vợ sắp cưới của Công Phượng - tham gia vào khâu quan trọng nhất là thiết kế những sản phẩm thời trang.

Tháng 4/2020, cặp đôi chính thức cho ra mắt mẫu áo phông "I Am in" với sự kết hợp đặc biệt giữa hình ảnh Công Phượng và thông điệp ý nghĩa cổ vũ mọi người ở nhà chống dịch Covid-19: "Tôi ở yên! Chúng ta đã ở yên".

Mẫu áo phông do Tô Ngọc Viên Minh thiết kế.

Trong thời gian yêu nhau, Viên Minh đã tham gia vào việc quản lý hình ảnh cho Công Phượng. Cô nàng là admin của Fanpage Nguyễn Công Phượng JMG, nhóm Công Phượng FC để cung cấp những hình ảnh, thông tin về anh chàng đến người hâm mộ.

Trước nay, Công Phượng được biết đến là cầu thủ tài năng trên sân cỏ. Ngoài ra, anh chàng cũng đã thử kinh doanh cà phê với 2 địa điểm là Pleiku, Gia Lai và Hà Nội.

Tuy nhiên, thương hiệu cafe CP10 chưa mang lại hiệu ứng lớn. Việc Công Phượng âm thầm mở công ty riêng đã khiến nhiều người bất ngờ về tham vọng của anh chàng.

Bố vợ tương lai của Công Phượng là ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM.

Ông Lâm được tái bổ nhiệm vào chức vụ trên vào năm 2017 (ông đã giữ chức vụ này 2 nhiệm kỳ, từ năm 2012 đến nay).