Thể thao

Công Phượng tặng 300 tấn xi măng giúp quê nhà xây dựng nông thôn mới

Trước khi chính thức sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB Incheon United tại K-League, Tiền đạo Công Phượng đã tặng 300 tấn xi măng giúp chính quyền và nhân dân xã Mỹ Sơn xây dựng đường nông thôn mới.

Theo Vietnamnet, ngày 12/2, Công Phượng từ TP.HCM trở lại xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An để tặng 300 tấn xi măng cho xã Mỹ Sơn. Lãnh đạo và người dân địa phương rất cảm động trước hành động này và tin rằng, Công Phượng sẽ còn có nhiều đóng góp bằng cả tinh thần và vật chất trong thời gian tới.

Báo Nghệ An đưa tin, trong số 300 tấn xi măng trao cho xã Mỹ Sơn, Công Phượng tặng 100 tấn, số còn lại do một số đơn vị hỗ trợ. Anh mong rằng với món quà này, Mỹ Sơn lại có thêm một tuyến đường bê tông mới phục vụ cho người dân.

Công Phượng trao tặng 300 tấn xi măng cho xã Mỹ Sơn - Đô Lương. Ảnh: Ngọc Phương/báo Nghệ An.

Công Phượng cho biết, từ khi làm cầu thủ, bản thân anh luôn ấp ủ việc làm từ thiện. Anh mong rằng các đồng đội của mình cũng có những hành động tương tự để xây dựng quê hương, đất nước.

Sau khi làm từ thiện, Công Phượng chia tay gia đình để vào TP.HCM chuẩn bị nốt các thủ tục để lên đường sang Hàn Quốc, trong ngày 13/2.

“Ra nước ngoài thi đấu là mong ước của tôi đầu năm mới. Hàn Quốc có nền bóng đá phát triển hơn Việt Nam và tôi sẽ rèn luyện được khả năng của mình nhằm phát triển sự nghiệp. Tôi hy vọng mình sẽ thành công tại Hàn Quốc”, Công Phượng chia sẻ.

Mộc Miên (Tổng hợp)