Thể thao

Công Phượng đá thăng hoa trong hơn 20 phút, Incheon vẫn thất bại ở K-League

Hơn 20 phút thi đấu tốt, thậm chí suýt có đường kiến tạo thành bàn của Công Phượng cũng không giúp Incheon chiến thắng Sangju Sangmu ở vòng 3 K-League.

Sangju Sangmu là đội bóng quân đội, không có ngoại binh nhưng đang dẫn đầu trên BXH K-League với 2 trận toàn thắng.

Và trong trận đấu này, HLV Andersen của Incheon United tiếp tục thận trọng khi bố trí Công Phượng đá dự bị và sử dụng sơ đồ 4-5-1.

Với lợi thế sân nhà, Sangju Sangmu liên tục ép sân và tạo được khá nhiều cơ hội về khung thành Incheon United nhưng vẫn không thể có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Công Phượng đã có khoảng thời gian thi đấu tốt.

Tình trạng trên đã không được duy trì ở hiệp 2 khi Sangju Sangmu đã ghi bàn mở tỷ số ở phút 52.  Park Yong Ji đón đường chuyền từ Kim Min-Wo và dứt điểm thành công vào lưới Incheon United.

Trước tình thế này, với hy vọng cải thiện tình hình, HLV Andersen lập tức tung Công Phượng vào sân ở phút 65.

Việc hòa nhập tốt, di chuyển rộng đã giúp Công Phượng tạo ra nhiều thời cơ cho đồng đội. Trong đó phải kể đến đường chọc khe cho Heo Yong-jun ở phút 67. Đáng tiếc, cầu thủ này không thể hạ gục thủ môn đội bạn.

Dù Công Phượng và các đồng đội chơi tốt ở những phút sau đó nhưng Incheon tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 80 bởi Kim Min-woo.

Kết quả chung cuộc, Sangju Sangmu giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Như vậy, Incheon United nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải còn Sangju tiếp tục ở ngôi đầu với 3 trận toàn thắng.

Mộc Miên (Tổng hợp)