Cần biết

Công nghệ sạc iPhone 14 Pro Max có gì đột phá khiến iFans đứng ngồi không yên

Mặc dù chưa ra mắt nhưng đã có nhiều đồn đoán rằng thương hiệu tỷ đô Apple sẽ “phù phép” tính năng sạc mới cho chiếc Flagship cao cấp nhất của mình là iPhone 14 Pro Max

Trang iphone14.vn - Cẩm nang tin tức mới nhất về iPhone 14 dự đoán iPhone 14 Pro Max khả năng cao sẽ được “nhà Táo” trang bị 1 trong 3 công nghệ sạc tối tân.

3 công nghệ sạc hiện đại dự đoán có mặt ở iPhone 14 Pro Max

Theo chuyên trang công nghệ iphone14.vn đưa tin, iPhone 14 Pro Max được dự đoán sẽ sở hữu 3 công nghệ sạc hiện đại mới là: cổng sạc USB-C, sạc MagSafe và Air Charge - Công nghệ sạc từ xa.

Trong năm 2022, rất có thể hãng Apple sẽ chuyển đổi công nghệ sạc từ cổng Lightning sang cổng USB-C, đặc biệt là trên dòng máy cao cấp iPhone 14 Pro Max. Sự cải tiến này tuân thủ quy định pháp lý về tiêu chuẩn sạc, hỗ trợ tốc độ chuyển tải của máy nhanh hơn, thân thiện với môi trường và tối ưu chi phí sản xuất. Hơn nữa, các yếu tố trên cũng không nằm ngoài sứ mệnh mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng mà Apple luôn hướng đến.

Cổng sạc USB-C có thể trang bị trên iPhone 14 Pro Max kế nhiệm cho cổng Lightning

Không những USB-C mà sạc MagSafe không dây cũng là công nghệ được nhiều iFans trông chờ xuất hiện trên iPhone 14 Pro Max. Được Apple giới thiệu kể từ năm 2012, đây là bước tiến lớn bởi người dùng sẽ không cần củ sạc và dây cáp khi sử dụng. Khi đó, MagSafe sẽ tiện lợi và an toàn hơn với nam châm được gắn vỏ ngoài, giúp thiết bị kết nối sạc ngay tức khắc khi chạm củ sạc.

Nếu đồn đoán này là sự thật, MagSafe sẽ mang đến cho người dùng hệ sinh thái với khả năng gắn phụ kiện từ tính với ví, bộ sạc và pin. Đồng thời, công nghệ này sẽ tăng tốc khả năng sạc phục hồi pin siêu nhanh, cũng như ví MOFT Snap-on song hành sẽ được căn chỉnh hoàn hảo để máy có thể sạc đầy năng lượng trong trường hợp có cuộc gọi đến.

Bên cạnh đó, Air Charge - Công nghệ sạc từ xa cũng là tính năng mà cộng đồng yêu Táo muốn Apple đưa lên iPhone thế hệ mới. Là khả năng sạc không dây từ xa không dùng đế sạc hay dây cáp kết nối thiết bị, Air Charge có thể xem là “vị cứu tinh” cho người hay quên, tiện lợi khi sạc ở bất cứ đâu mà không cần đem cáp sạc mọi lúc mọi nơi.

MagSafe và Air Charge - Công nghệ sạc từ xa cũng là hai tính năng được nhiều iFans ngóng trông trên thế hệ iPhone 2022

Để đưa ra câu trả lời chính xác về việc Apple sẽ trang bị duy nhất công nghệ sạc nào trên iPhone 14 Pro Max thì vẫn còn quá sớm. Thế nhưng, nếu nói về thói quen sử dụng và truyền thống xưa nay thì USB-C sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, vừa không phải thay đổi quá lớn mà vẫn có ưu điểm sạc nhanh.

Về MagSafe và Air Charge, nếu có hoặc không cải tiến thì cũng không ảnh hưởng quá lớn. Bởi điểm trừ của 2 công nghệ sạc không dây này được nhiều người dùng và chuyên gia nói rằng dễ bị thất thoát điện năng, đặc biệt là chi phí mua thiết bị đế sạc còn khá cao.

Ngoài công nghệ sạc, thì những phiên bản với các dung lượng lưu trữ như 2TB, 1TB, 512GB, 256GB, 128GB cho iPhone 14 Pro Max cũng là điều mà iFans quan tâm. Bởi với thế hệ kế nhiệm lần tới đây, chiếc Flagship cao cấp này có thể được Apple tăng gấp đôi bộ nhớ đến 2TB. Đây là việc làm hết sức thiết thực liên quan đến cụm camera được nâng cấp lên 48MP, kèm theo đó là tính năng quay ProRes 4K tốc độ 30 fps chỉ được hỗ trợ cho những dòng iPhone có dung lượng cao. Điều này làm cho cộng đồng yêu Táo phấn khích hơn bao giờ hết.

Cập nhật thông tin mới nhất về iPhone 14 Series ở đâu?

Bên cạnh công nghệ sạc được cho là có cải tiến trên iPhone 14 Pro Max, bạn đọc có thể cập nhật tất cả các thông tin mới nhất về iphone 14 tại website iphone14.vn. Đây là trang web chuyên đưa tin mới nhất về iPhone 14, đa dạng các thể loại tin công nghệ như ngày ra mắt, giá bán, thiết kế, màu sắc… cũng như liệt kê chi tiết các thông số kỹ thuật đến bạn đọc.

Không những thế, website iphone14.vn tổng hợp các nguồn tin từ các chuyên trang công nghệ đáng tin cậy và nổi tiếng như: Specs Tech, MacRumors, Macworld... Đó đều là những trang báo với độ chính xác cao, chuyên nghiên cứu và cập nhật mọi thông tin về các đời iPhone, và hơn hết là được các iFans và người dùng công nghệ tin tưởng chọn đọc.

iphone14.vn - Trang tin công nghệ chuyên cập nhật nhanh chóng và mới nhất về iPhone 14 Series.

Như vậy, công nghệ sạc trên iPhone 14 Pro Max dự kiến sẽ xuất hiện 1 trong 3 tính năng trên. Vì thế, để nắm bắt mọi thông tin và cập nhật nhanh nhất về iPhone 14 Series, website iphone14.vn sẽ giúp bạn không bỏ sót bất kể tin tức đáng chú ý nào về dòng máy này. Truy cập iphone14.vn ngay hôm nay để đón chờ “tin nóng hổi” về dòng iPhone sắp “trình làng” bạn nhé!

Chi tiết truy cập

- Website: https://iphone14.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/iphone14vn/

- Twitter: https://twitter.com/iphone14vn

Thu Hà