Sản phẩm

Công nghệ mới giúp sinh viên nâng cao cơ hội được tuyển dụng

Sản phẩm 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS for Students hỗ trợ phát triển kỹ năng và đạt chứng chỉ được công nhận từ các ngành, giúp sinh viên tạo dựng sự nghiệp.

Dassault Systèmes (Euronext Paris: #13065, DSY.PA) sẽ ra mắt 2 sản phẩm giúp mang đến cách thức mới để thiết kế, hợp tác, chia sẻ và trở nên vượt trội: 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS for Makers và 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS for Students.

Các sản phẩm này hứa hẹn giúp nhà thiết kế và các sinh viên thông qua các nền tảng dựa trên đám mây tiếp cận với môi trường số hoá ưu việt nhất thế giới về những phát kiến dành cho thiết kế, kỹ thuật và hợp tác.

Những người yêu thích số hoá có thể sáng tạo nhờ các ứng dụng 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS Professional, 3D Creator và 3D Sculptor, cũng như chia sẻ các dự án cá nhân với cộng đồng các nhà chế tạo toàn cầu Madein3D.

Sản phẩm 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS for Students giúp các sinh viên chuẩn bị hành trang trong thị trường việc làm đầy cạnh tranh.

Sản phẩm 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS for Students giúp các sinh viên chuẩn bị hành trang trong thị trường việc làm đầy cạnh tranh thông qua việc phát triển các kỹ năng về kỹ thuật, cộng tác, quản lý dự án và trí tuệ dữ liệu.

Sản phẩm này có thể được sử dụng tại bất kỳ đâu, bao gồm các ứng dụng: 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS Student, 3D Designer Student, Collaborative Business và Industry Innovator.

Ông Gian Paolo Bassi, Giám đốc Điều hành SOLIDWORKS tại Dassault Systèmes cho biết: “3DEXPERIENCE SOLIDWORKS giúp các sinh viên và các nhà chế tạo chuyển đổi phương thức học tập, cộng tác và sáng tạo.

Sinh viên có thể sử dụng các công cụ cần thiết để phát triển những kỹ năng được các ngành săn đón.

Các nhà chế tạo có thể tham gia vào một cộng đồng nơi họ có thể chia sẻ niềm đam mê tạo ra sản phẩm, sẵn sàng hỗ trợ, cộng tác với chuyên môn của mình”.

Sản phẩm 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS for Students sẽ ra mắt vào tháng 5/2021, sản phẩm 3DEXPERIENCE SOLIDWORKS for Makers ra mắt vào nửa cuối năm 2021. 

T.Trần