An ninh - Hình sự

Công bố hình ảnh phác họa hung thủ cưỡng hiếp bé gái sáu tuổi gây chấn động Ấn Độ

Một bé gái sáu tuổi đã bị gã đàn ông bắt cóc khi đang chơi bên ngoài khu vực nhà của hắn để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 10/8, cảnh sát Uttar Pradesh đã công bố ba bản phác thảo chân dung gã đàn ông bị buộc tội cưỡng hiếp dã man một cô bé 6 tuổi ở quận Hapur (Ấn Độ) vào ngày 8/8 vừa qua. Theo đó, chân dung nghi phạm được phác thảo trên cơ sở lời khai của nạn nhân cung cấp sau khi tỉnh lại.

Bản phác thảo hung thủ 

Đến hiện nay, danh tính hung thủ vẫn chưa được xác định nhưng cảnh sát cho biết gã đàn ông đã bắt cóc nạn nhân khi cô bé đang chơi bên ngoài ngôi nhà của mình. Thú tính trỗi dậy, hắn ta đã khống chế và ép em ngồi lên xe máy để chở đến một cánh đồng hoang cách nhà cô bé khoảng 3km, sau đó cưỡng hiếp nạn nhân. Gây án xong, hung thủ thản nhiên bỏ đi trong sự đau đớn của nạn nhân. Cô bé đã được chuyển đến bệnh viện Meerut nhưng tình trạng của em được bác sĩ kể lại là “vô cùng kinh khủng” và khó có thể thực hiện được bất kỳ ca phẫu thuật nào bởi độ phức tạp của vùng tổn thương.

Pawan Kumar, sĩ quan cảnh sát của Garhmukteshwar ở Hapur là người đang chỉ đạo đội cảnh sát tìm kiếm hung thủ dựa trên những đặc điểm của bản phác thảo. Cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm hung thủ trên khắp quận Hapur, đặc biệt là khu vực biên giới phòng trường hợp kẻ ác vượt biên trốn tội. Bên cạnh đó, gia đình nạn nhân đã quyết định đệ đơn khởi kiện hung thủ mặc dù họ không hề biết kẻ gây án là ai.

Nơi tìm thấy nạn nhân 

Chủ tịch Quốc hội UP Ajay Kumar Lallu cho biết mức độ tàn bạo của tội ác đã khiến cả Ấn Độ phải bàng, hoàng đồng thời ra lệnh chỉ đạo công việc truy tìm và bắt giữ hung thủ sớm nhất có thể.

Đại diện phát ngôn của Đảng Samajwadi, Juhie Singh cho biết hung thủ đã thực hiện một tội ác kinh hoàng với bé gái chưa đến tuổi vị thành niên và chính phủ nên “tự xấu hổ với chính mình” khi để chuyện đó xảy ra.

“Ngày nay, những vụ việc tương tự như vậy đang xảy ra trên khắp tiểu bang. Chính phủ phải tự cảm thấy xấu hổ về các quản lý của mình. Đồng thời những kẻ phạm tội như này cần phải nhận được sự trừng trị thích đáng bởi tư tưởng bệnh hoạn đến ghê tởm của mình”, Juhie cho biết.

Hiện cảnh sát Ấn Độ đang khẩn trương truy tìm đồng thời kêu gọi sự phối hợp của người dân về việc cung cấp thông tin của hung thủ. 

Han (theo The Print)