Sự kiện

Công an xác minh vụ thầy giáo dạy lái xe bị “tố” sờ đùi học viên

Chiều 8/5, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết đã tiếp nhận đơn thư tố cáo của thầy giáo dạy lái xe bị hành hung, quay clip và đang tiến hành điều tra làm rõ.

Tối 8/5, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết: Đơn vị đã tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của nam giáo viên kể trên. Hiện, Công an quận Hoàng Mai đã rút toàn bộ hồ sơ từ Công an phường Mai Động về để trực tiếp vào cuộc xác minh điều tra, làm rõ vụ việc”.

Thông tin ban đầu, anh Phạm Tuấn Anh (36 tuổi, quê tại huyện Thanh Chương, Nghệ An; thường trú tại huyện Hoài Đức, Hà Nội), giáo viên dạy lái xe của một trung tâm có địa chỉ tại quận Thanh Xuân (Hà Nội), cho biết anh chính là nạn nhân trong clip bị hành hung khi bị nữ học viên "tố" sờ đùi trong khi dạy lái xe.

Anh Phạm Tuấn Anh, người bị hành hung bị "tố" sờ đùi học viên. Ảnh cắt từ clip.

Theo anh Tuấn Anh kể lại: “Nữ học viên trên tên N.L (29 tuổi, chưa lập gia đình, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội). Người này đã có bằng lái xe được 2-3 năm nay nhưng chưa dám lái trên đường phố. Qua bạn bè giới thiệu, cô gái 29 tuổi tìm đến anh để học lái”.

“Trong ngày đầu tiên (4/5), khi đang học lái xe thì đến đoạn đường đông cô N.L đã rất lúng túng và đã đạp nhầm chân ga, thấy nguy hiểm nên tôi đã dùng tay kéo chân của nữ học viên ra...Sau đó, nữ học viên có đạp nhầm 2 lần và tôi đều lấy tay nhấc đùi bạn ấy ra”, anh Tuấn Anh nói.

Kết thúc buổi học đầu tiên nữ học viên N.L đã thanh toán chí phí 600.000đ thông qua chuyển khoản. Đến buổi thứ 2 (5/4), anh Tuấn Anh đến đón nữ học viên này dạy lái xe thì bị đánh đập và quay clip.

Khi sự việc xảy ra, người dân đã gọi công an phường đến giải quyết sự việc và hai bên đã đồng ý giải hoà. Ngay sau đó, anh Tuấn Anh được đưa đi khám và giám định sức khỏe tại Bệnh viện Thanh Nhàn (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tuy nhiên, đến ngày 6.5, anh Tuấn Anh thấy clip kể trên được đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội. “Sự việc này làm mất danh dự, nhân phẩm; ảnh hưởng lớn tới tinh thần và công việc, tình cảm gia đình của tôi.

Tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đã có rất nhiều học viên là nữ nhưng chưa bao giờ có trường hợp như vậy xảy ra. Tôi không hề có ý đồ hay mục đích gì cả và nhờ cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc truy trách nhiệm để lấy lại danh dự và nhân phẩm cho bản thân”, anh Tuấn Anh khẳng định.

Đơn tố cáo của anh Phạm Tuấn Anh.