An ninh - Hình sự

Công an xác định được đối tượng, vận động lái xe Mazda CX5 bắn tài xế taxi ra đầu thú

Liên quan đến vụ tài xế taxi bị bắn, chèn xe qua người sau va chạm giao thông, công an đang vận động đối tượng lái xe Mazda CX5 ra đầu thú.

Theo nguồn tin riêng của báo Giao Thông, qua rà soát, nắm tình hình, trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng, cơ quan công an đã xác định được đối tượng liên quan đến vụ tài xế taxi bị bắn thủng bụng, chèn xe qua người sau va chạm giao thông.

Theo đó, người lái xe Mazda CX5 chèn qua người, bắn thủng bụng tài xế taxi hiện đang lẩn trốn. Cơ quan công an đang vận động đối tượng này ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Sức khỏe của anh T. đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó, nhiều báo đài đưa tin, tối ngày 30/10 tại ngõ 165 phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa một chiếc taxi và một xe ô tô CX5 màu trắng mang biển số 30E – 826.48. Sau đó, giữa người lái taxi và tài xế CX5 đã xảy ra xô xát. Đối tượng lái xe CX5 bất ngờ dùng súng bắn vào bụng và chèn xe qua người tài xế taxi rồi bỏ chạy.

Nạn nhân là anh Nguyễn Đức T. (SN 1980), trú tại phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, Cầu Giấy (Hà Nội).

Anh T. được đưa đi cấp cứu. Các bác sĩ nhanh chóng tiến hành mổ cấp cứu nối đoạn trực tràng bị thủng do viên đạn đi qua. Anh T. sau đó được chuyển xuống Khoa ngoại tổng hợp để điều trị và theo dõi. Tuy nhiên, hiện viên đạn vẫn găm vào xương chậu của anh T., vì sức khỏe đang yếu nên các bác sĩ chưa thể tiến hành phẫu thuật tiếp để lấy viên đạn ra.

Mộc Miên (Tổng hợp)