An ninh - Hình sự

Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 8 hành hung, lột áo thiếu nữ trên cầu

Mặc dù nạn nhân đã van xin nhưng nữ sinh mặc áo đen liên tiếp dùng tay đánh vào đầu.  

Sáng 9/5, Công an H.Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết, clip ghi lại hình ảnh một học sinh ở Quảng Nam bị đánh trên cầu xuất hiện trên mạng xã hội là xảy ra tại cầu Bình Đào bắc qua sông Trường Giang nối xã Bình Triêu với Bình Đào thuộc địa bàn.

"Hiện công an huyện đã làm việc với bị hại để nắm thêm thông tin", một lãnh đạo Công an H.Thăng Bình thông tin.

Trước đó, 1 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bạo lực học đường khiến bất kỳ ai theo dõi cũng cảm thấy bức xúc. Theo như nội dung clip, nữ sinh áo đen liên tục dùng tay đánh vào đầu và lột đồ nữ sinh áo trắng. Dù em gái liên tục gào khóc, van xin song người này không dừng lại.  

Nữ sinh áo đen liên tiếp đánh, xé áo của nạn nhân (Ảnh được cắt từ clip)

Đáng nói, thời điểm xảy ra xô xát, có nhiều em học sinh khác chứng kiến nhưng không một ai đứng ra can ngăn mà một số người còn reo hò, cổ vũ.

Trước vụ việc trên, Ban giám hiệu Trường THCS Nguyễn Hiền (xã Bình Đào) cho biết, nữ sinh bị đánh là em P.T.B.T (lớp 7, Trường THCS Nguyễn Hiền). Nữ sinh hành hung là T.T.N.A (lớp 8, Trường THCS Hoàng Diệu, xã Bình Hải, H.Thăng Bình).

Theo điều tra ban đầu, 2 nhóm học sinh của Trường THCS Nguyễn Hiền và THCS Hoàng Diệu quen nhau qua mạng xã hội. Do có mâu thuẫn nên chiều 6/5, những em này hẹn nhau đến cầu Bình Đào để giải quyết.

Nữ sinh P.T.B.T đến điểm hẹn với hai học sinh khác. Tuy nhiên, hai em này bị nhóm của em N.A. khống chế nên không thể can ngăn sự việc.

Hiện tại, nữ sinh T. đã được gia đình đưa vào bệnh viện điều trị.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường tiếp tục điều tra làm rõ.

Thanh Minh (Theo Thanh Niên/Vietnamnet/Lao Động)