An ninh - Hình sự

Công an truy tìm kẻ trộm xe máy, đâm chết một bác sĩ nha khoa

Phát hiện một đối tượng trộm xe của mình, nam bác sĩ chạy ra cản lại thì bị đối tượng đâm chết.

Ngày 5/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ, Công an TP.Thuận An đang phối hợp điều tra làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng giết người, cướp tài sản, xảy ra trên đường D37, khu dân cư Vietsing, khu phố 4, phường An Phú, TP.Thuận An.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 4/5, anh P.V.T (SN 1988, HKTT tỉnh Bình Phước) bác sĩ nha khoa, thấy phòng khám của mình không có khách nên đã đi qua quán bida đối diện để ngồi chơi. Thời điểm này cửa tiệm nha khoa vẫn mở và để đèn, phía trước anh T. có dựng một chiếc xe máy hiệu Exciter.

Trong quá trình ngồi chơi thì anh T. phát hiện có 1 nam thanh niên đang hì hục bẻ khoá xe của mình nên vội chạy về hô hoán mọi người bắt trộm. Trong lúc giằng co, đối tượng bất ngờ dùng hung khí đâm anh T..

Sự việc khiến anh này bị thương, gục xuống đất và bất tỉnh, hung thủ nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người dân lúc này hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh T. đã tử vong sau đó.

Nhận thông tin, Công an TP.Thuận An và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt lấy lời khai nhân chứng. Một lãnh đạo Công an TP.Thuận An cho biết, đây là vụ án nghiêm trọng, hiện đơn vị này đã báo cáo lên Công an tỉnh Bình Dương để phối hợp truy tìm hung thủ. Những camera an ninh quanh khu vực trên cũng được trích xuất, sớm nhận dạng và tìm ra đối tượng gây án.