An ninh - Hình sự

Công an triệu tập 2 đối tượng xông vào nhà đánh gục người đàn ông

Trước hành vi đánh một người đàn ông nhập viện, cơ quan công an đã triệu tập 2 đối tượng để tiến hành điều tra, làm rõ.

Sáng 20/4, Công an huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An đã triệu tập 2 đối tượng để tiến hành xác minh, điều tra vụ việc một người đàn ông trên địa bàn bị nhóm người đến tận nhà đánh bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Nạn nhân là ông Hồ Văn N. (SN 1973, trú xã Giai Xuân, huyện Tân Kỳ).

Qua xác minh ban đầu, nguyên nhân dẫn đến 2 đối tượng dùng chân đá vào mặt ông Ng. là do mâu thuẫn trong quá trình mua bán đất. Cụ thể, trong nhóm người này, có 1 người mua mảnh đất của ông Ng. và đã cọc tiền, có giấy tờ xác nhận từ chính quyền. Tuy nhiên, sau đó ông Ng. không bán nữa, chuyển sang bán cho người khác.

“Hành vi đánh người là trái pháp luật. Hiện, chúng tôi đang chờ giám định thương tật của bị hại, sau đó sẽ có hướng xử lý tiếp theo”, lãnh đạo Công an huyện Tân Kỳ cho biết thêm.

Nạn nhân bị đá vào mặt, gục tại chỗ. Ảnh chụp màn hình.

Còn nạn nhân hiện đang điều trị tại khoa Chấn thương - Chỉnh hình, bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An. Gần một tuần sau khi bị đánh ông vẫn còn choáng váng đầu, buồn nôn, đau đầu và mặt.

“Họ vào đánh bất ngờ nên tôi không kịp phản ứng, khi tỉnh dậy đã thấy nằm trong bệnh viện. Ngoài phần môi bị dập, rách phải khâu nhiều mũi, thì phần đầu, xương quai hàm của tôi còn rất đau. Hiện tôi chỉ ăn cháo và tiêm truyền thuốc, chờ chỉ định của bác sĩ”, ông Ng. nói.

Nạn nhân cho biết 2 người hành hung ông là người quen, sống tại địa phương song từ chối nói về nguyên nhân dẫn đến việc bị nhóm người đến nhà tấn công.

Trước đó, những ngày qua trên mạng xã hội xôn xao 1 đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh một nhóm 5 người đàn ông tìm đến nhà một người đàn ông để nói chuyện. Qua đoạn thu âm từ camera an ninh cho thấy, nhóm người này nói chuyện về mâu thuẫn mua bán đất đai.

Sau khi nói chuyện, 2 trong số 5 người đàn ông vung chân đá mạnh vào mặt chủ nhà 3 phát, khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ. Nhóm 5 người đàn ông sau đó lên xe rời khỏi hiện trường. Thấy cha nằm gục giữa nhà, con trai vội chạy đến. Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 13/4, tại xã Giai Xuân, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An.