Sự kiện

Công an Tp.Phan Thiết ra quân tuần tra, kiểm soát phòng chống dịch Covid-19

Trong đợt ra quân này, Công an Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận sẽ triển khai 9 tổ công tác tuần tra.

                   Clip hình ảnh Công an Tp.Phan Thiết ra quân sáng 20/10.

Sáng 20/10, Công an Tp.Phan Thiết tổ chức ra quân tuần tra, kiểm soát việc thực hiện Nghị quyết số 128 của Chính phủ và Quyết định số 2780 của UBND tỉnh Bình Thuận ban hành Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh  hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19” theo từng cấp độ dịch, áp dụng trên địa bàn.

Người Đưa Tin có mặt tại buổi ra quân, ghi nhận một số hình ảnh:

Trong đợt ra quân này, Công an Tp.Phan Thiết sẽ triển khai 9 tổ công tác tuần tra trên địa bàn. Trong ngày đầu ra quân, các tổ tuần tra sẽ tuyên truyền cho người dân nội dung các quy định mới của UBND tỉnh và Tp.Phan Thiết về các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19.

Những ngày tiếp theo, tổ công tác sẽ tiến hành kiểm tra xử phạt các trường hợp người dân ra đường không đeo khẩu trang; không chấp hành giữ khoảng cách nơi công cộng theo quy định; xử lý các quán cà phê, quán nhậu,... tổ chức kinh doanh buôn bán không đảm bảo các quy định về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 

UBND Tp.Phan Thiết đề nghị các xã, phường thành lập tổ tuần tra, kiểm soát việc thực hiện của người dân trên địa bàn, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Tuần tra vòng xoay Viettel, phường Phú Thuỷ.

Theo số liệu thống kê của UBND Tp.Phan Thiết, tính từ ngày 27/4 đến 19/10, Thành phố này có 1.540 ca nhiễm Covid-19.