Dân sinh

Công an tỉnh Đắk Nông tặng quà, chúc Tết già làng, người có uy tín

Đoàn công tác của Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức thăm, chúc Tết già làng, người có uy tín và các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 26/1, đoàn công tác của Công an tỉnh Đắk Nông do Thượng tá Nay Gia Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn vượt chặng đường hơn 100km đến thăm, chúc Tết và trao tặng quà cho già làng, người có uy tín và các hộ gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn buôn Trum, xã Đắk Wil, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông - buôn kết nghĩa với Công an tỉnh Đắk Nông.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông, Thượng tá Nay Gia Phú ghi nhận, biểu dương, cảm ơn sự đóng góp, ủng hộ, giúp đỡ to lớn của các già làng, người có uy tín và toàn thể nhân dân trên địa bàn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đặc biệt, đã tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ), xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Toàn cảnh buổi trao tặng quà Tết.

Thượng tá Nay Gia Phú mong muốn, đồng bào buôn Trum và buôn Knha, xã Đắk Wil, nhất là các già làng, người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc.

Đồng thời, thực hiện nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phòng, chống dịch bệnh Covid-19...

Nhân dịp này, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông và đoàn công tác gửi lời chúc Tết đến các già làng, người có uy tín và toàn thể nhân dân trong buôn đón một năm mới vui tươi, an toàn, lành mạnh và đoàn kết, tương thân tương ái để xây dựng buôn làng ngày càng ấm no, hạnh phúc và an ninh, an toàn.

Đoàn đã trao tặng 33 phần quà với tổng trị giá trên 17 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, già làng, người có uy tín và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Buôn Trum.

Khánh Ngọc