An ninh - Hình sự

Công an tìm danh tính nạn nhân vụ phát hiện bộ phận cơ thể trong túi ni lông

Công an phát hiện bộ phận cơ thể người bị cháy, cất giấu trong túi nilong và đang phân huỷ.

Trưa ngày 25/5, Thượng tá Trần Minh Nhựt, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đã phát đi thông báo truy tìm người, vì phát hiện một vụ chết người chưa rõ nguyên nhân.

Theo đó, ngày 24/5, Phòng Cảnh sát hình sự nhận được tin báo từ Công an Tp.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương về việc phát hiện chết người tại bãi đất trống, tại tổ 1, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh.

Tại khu vực này cơ quan chức năng ghi nhận có 1 túi màu đỏ bọc trong bao nilong màu đen (bị cháy) chứa 2 cánh tay, 2 chân bị nhiệt hoá 1 phần và đang trong thời kỳ phân huỷ.

Phần thi thể được phát hiện và đã cháy xém - Ảnh CA

Công an nhận định đây là bộ phận của nữ giới, độ tuổi từ 30 - 35 tuổi. Trên tay có gắn 2 móng giả và các phần tử thi được đặt trong túi không xác định được nhãn.

Cơ quan Công an tỉnh Bình Dương đề nghị công an các huyện, thành phố phối hợp thông tin để tìm danh tính nạn nhân.

Trước đó, như Người Đưa Tin đã thông tin, vào chiều ngày 24/5, người dân đi bộ tập thể dục thì phát hiện một phần thi thể người bị cháy.

Quá hoảng sợ, người dân đã hô hoán và trình báo lên công an địa phương. Nhận tin báo, Công an Tp.Tân Uyên đã có mặt để phối hợp cùng công an phường Tân Phước Khánh khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Người Đưa Tin sẽ cập nhật thông tin tiếp theo.