An ninh - Hình sự

Công an thông tin vụ vợ tố chồng cũ dùng xe ô tô đâm ép vào tường dẫn tới đa chấn thương

Theo chị H., sau khi hai mẹ con bị đuổi ra khỏi nhà, người chồng cũ đã điều khiển xe ô tô đâm ép chị vào tường dẫn đến trọng thương.

Theo đơn trình báo của chị Nguyễn Thị H.H. (SN 1974, trú tại Nam Từ Liêm), vào khoảng 21h ngày 26/8, chị H. và chồng cũ là Chu V. Q. (SN 1977) có xảy ra cãi vã xô xát ở phòng ngủ tầng 3. Trong lúc mâu thuẫn, anh Q. đã đạp vào bụng chị H. hai lần làm chị này ngã xuống giường.

“Lúc này, con trai tôi là Chu V.L. (SN 2003) thấy thế đã lao vào can ngăn và đẩy anh Q. không cho đánh tôi. Sau đó, anh Q. đuổi 2 mẹ con tôi ra khỏi nhà. Mẹ con tôi chạy xuống tầng 1 để chạy ra khỏi nhà nhưng chồng cũ tôi liền chạy theo rồi điều khiển ô tô đâm ép 2 mẹ con tôi. Cháu L. nhảy được ra ngoài còn tôi sức yếu bị đâm ép vào tường. Tôi ngã xuống và kêu cứu, nhưng anh Q. không những không dừng lại mà còn lùi xe, tăng ga đâm chèn tôi lần 2 khiến tôi ngã vật ra sàn”.

Chị H. đang điều trị tại bệnh viện.

Vụ việc chỉ dừng lại khi hàng xóm qua can ngăn, giúp đỡ và đưa chị H. đến Bệnh viện 198 cấp cứu, còn anh Q. sau khi thấy có người can ngăn đã lùi xe bỏ đi. Do chị H. có biểu hiện đau đớn, tức ngực khó thở, tay vai không thể cử động nên người nhà đã chuyển đến Bệnh viện TW 108 ngay ngày hôm sau. Tại đây, các bác sĩ cho biết chị H. bị đa chấn thương phức tạp, cụ thể là dập và tràn dịch màng phổi, chấn thương cột sống, sái khớp mỏm cùng vai đòn phải, gãy xương chậu 2 bên, vỡ xương mu phải…

Đơn trình báo của chị H.

Sáng 4/9, phóng viên báo Người Đưa Tin đã có mặt tại bệnh viện TW Quân đội 108, nơi chị H. đang điều trị tích cực. Do sức khỏe còn yếu và tinh thần chị này đang rất hoảng loạn nên chị H. chưa thể trao đổi thêm về vụ việc trên.

Liên quan đến vụ việc, thông tin với phóng viên, đại diện Công an phường Mễ Trì cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Mễ Trì đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Chiếc xe anh Q. sử dụng cũng được đưa về trụ sở công an phường. Hiện tại, vụ việc đã được chuyển lên Công an quận Nam Từ Liêm để xử lý theo đúng thẩm quyền.

Chia sẻ về cuộc sống vợ chồng chị H., vị cán bộ này thông tin thêm, mâu thuẫn vợ chồng chị H. và anh Q. đã kéo dài dai dẳng từ lâu. Cả 2 đã ly hôn nhưng vẫn sống chung 1 nhà.

Nguyễn Lâm - Khánh Ngân