An ninh - Hình sự

Ninh Thuận: Công an thông tin vụ nữ Phó Chủ tịch phường tử vong trong nhà hoang

Trong lúc đi nhặt phế liệu tại khu nhà hoang, một người dân đã phát hiện thi thể nữ Phó Chủ tịch UBND phường Bảo An, Tp.Phan Rang - Tháp Chàm.

Ngày 22/11, Công an Tp.Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận cho biết, đã xác định được nguyên nhân khiến nữ Phó Chủ tịch UBND phường Bảo An tử vong. 

Theo cơ quan công an, tối 20/11, chị H.T.T.T (35 tuổi, Phó Chủ tịch phường Bảo An, Tp.Phan Rang- Tháp Chàm) đưa 2 con xuống gửi nhờ mẹ ruột ở một chung cư nằm trên địa bàn phường Mỹ Bình, Tp.Phan Rang - Tháp Chàm rồi đi ra ngoài.

Sáng 21/11, không thấy chị T. về nhà, điện thoại tắt máy nên người nhà tổ chức tìm kiếm.

Khoảng 13h cùng ngày, một người nhặt ve chai phát hiện bà T. chết trong căn nhà bỏ hoang trên đường 16 Tháng 4, phường Mỹ Bình, Tp.Phan Rang - Tháp Chàm, nên trình báo công an.

Tại thời điểm khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy một bịch thuốc trầm cảm. Cơ quan công an xác định, cái chết của chị T. là do tự tử, không có dấu hiệu tội phạm. Nguyên nhân dẫn đến cái chết này nghi do có mâu thuẫn tình cảm.

Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi và cam kết không khiếu nại nên Công an Tp.Phan Rang – Tháp Chàm đã chuyển giao thi thể chị T. cho người thân lo hậu sự.

Một cán bộ văn phòng UBND phường Bảo An cho biết chị T. vừa nhận chức phó Chủ tịch UBND phường. Chị T. hiền lành, sống chan hòa cùng mọi người. Vài ngày trước khi tử vong, chị T. có tâm trạng buồn bã, ít nói chuyện.

Tuệ Minh (tổng hợp theo VOV, Tuổi trẻ, Công an Nhân dân, Zing)