An ninh - Hình sự

Công an thông tin vụ chồng đánh vợ dã man trước mặt con nhỏ trên phố

Cơ quan công an đã thông tin về vụ chồng đánh vợ dã man trên đường Trần Quốc Hoàn, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy (Hà Nội) vào chiều 11/10.

 

Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, như báo Tiền Phong đưa tin, chiều 11/10, mạng xã hội xuất hiện clip người vợ trẻ bị chồng đánh đập dã man trên đường Trần Quốc Hoàn. Đáng nói, dù được mọi người can ngăn nhưng anh chồng không chịu dừng lại. Thấy bố đánh mẹ, cô con gái nhỏ sợ hãi chỉ biết gào khóc.

Liên quan đến vụ việc, sáng 12/10, ông Đinh Mạnh Thắng, Trưởng công an phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã thông tin trên báo Gia đình mới.

Theo ông Thắng cho biết, khi nhận tin xảy ra sự việc chồng bạo hành vợ trên địa bàn, công an phường đã nhanh chóng có mặt giải quyết. Hai vợ chồng họ là người dân trong phường Dịch Vọng Hậu. Người chồng sau đó được mời về công an phường làm việc.

Nguyên nhân xảy ra sự việc là do khi đi trên xe, giữa hai vợ chồng bất đồng, mâu thuẫn về một số vấn đề trong sinh hoạt hàng ngày. Người chồng không kiềm chế được nên đã động tay động chân với vợ, ông Thắng cho hay.

Người vợ bị xây xát nhẹ, công an phường đã nhắc nhở, rút kinh nghiệm với người chồng.

Mộc Miên (Tổng hợp)