An ninh - Hình sự

Công an thông tin đặc điểm của hung thủ sát hại tài xế taxi rồi bỏ trốn

Đặc điểm nhận dạng của nghi phạm sát hại tài xế taxi rồi bỏ trốn là mặc quần bò xanh, áo phông trắng, dáng người mập, cao khoảng 1,6m.

Tối 19/8, Công an huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An phát thông báo truy tìm đối tượng là nghi phạm gây ra vụ án mạng trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 19/8, một số người dân đi trên Quốc lộ 7B, đoạn qua thôn Tân Hội (xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn) thì tá hỏa phát hiện một người đàn ông nằm gục, xung quanh có vết máu. Nhận được tin báo, Công an các xã Hùng Sơn, Cẩm Sơn, Công an huyện Anh Sơn nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường.

Hiện trường vụ án.

Theo lời ông Hoàng Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND xã Cẩm Sơn, nạn nhân trên cổ có vết thương. Cách nơi nạn nhân gục xuống khoảng 30m là một chiếc taxi đâm vào vách đồi. Trên ghế lái của taxi phát hiện vết máu.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tến T., trú ở xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn, điều khiển xe taxi hãng L. H.

Qua lời khai của nhân chứng, cơ quan CSĐT công an huyện xác định đối tượng nghi vấn có đặc điểm như sau: Mặc quần bò xanh, áo phông trắng, dáng người mập, cao khoảng 1,6m. Đối tượng sau khi gây án bỏ chạy, có khả năng có nhiều thương tích và vết máu trên người, quần áo.

Vì vậy, công an huyện thông báo để toàn thể nhân dân trên địa bàn được biết, nếu ai có thông tin liên quan đến đối tượng có đặc điểm nghi vấn vui lòng cung cấp cho Công an huyện Anh Sơn. Mọi thông tin liên quan của người cung cấp tin sẽ được bảo mật tuyệt đối.