Sự kiện

Công an Quảng Bình đến tận nhà trao tặng hàng nghìn con vịt giống cho các gia đình nghèo

Để giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Công an tỉnh Quảng Bình đã tới tận nhà trao tặng cho họ hàng nghìn con vịt biển giống.

Mới đây, Công an tỉnh Quảng Bình trực tiếp đến trao tặng cho nhiều hộ gia đình nghèo ở các huyện Bố Trạch, Quảng Trạch, TX.Ba Đồn, 3.200 con vịt biển giống.

Công an tỉnh Quảng Bình trao tặng vịt giống cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là giống vịt biển được viện Chăn nuôi, bộ NN&PTNT cấp Công an tỉnh Quảng Bình để hỗ trợ người dân phát triển kinh tế ở địa phương.

Trước đó, Công an tỉnh Quảng Bình, đã tiến hành trao tặng gần 3.000 con vịt biển giống để hỗ trợ người dân chăn nuôi phát triển kinh tế tại địa bàn các huyện Quảng Ninh, Bố Trạch.

Cán bộ công an trực tiếp đi vào từng hộ gia đình trao tặng vịt giống.

Giống vịt biển này được nghiên cứu lai tạo, có đặc điểm sức đề kháng cao, phù hợp với mọi môi trường chăn nuôi, như nước ngọt, nước mặn, nước lợ và có thời gian tăng trưởng nhanh từ 2,5 đến 3 tháng có thể xuất chuồng.

Công an tỉnh Quảng Bình hy vọng với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, món quà thiết thực trên sẽ là động lực, niềm an ủi về tinh thần để các hộ nghèo có điều kiện phát triển kinh tế thoát nghèo.