An ninh - Hình sự

Công an phát hiện nhiều nữ tiếp viên và khách dương tính với ma túy ở quán karaoke

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 32 người dương tính với ma túy, 3 người tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo báo VietNamNet đưa tin, Đội Cảnh sát hình sự - Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết qua kiểm tra đột xuất quán karaoke C.N (đường Nguyễn Tất Thành) lúc 1h45 sáng ngày 15/7, lực lượng công an phát hiện 3 phòng của quán vẫn còn khách.

Dù quá giờ quy định nhưng vẫn có hàng chục người lắc lư theo tiếng nhạc inh ỏi trong quán karaoke.

8 cô gái phục vụ dương tính với ma túy. (Ảnh: Văn Tiến/Thanh niên)

Theo báo Thanh niên, tại thời điểm kiểm tra, tại 3 phòng đang hoạt động với 40 khách, trong đó đáng chú ý có 16 nữ tiếp viên phục vụ.

Cả 3 phòng đều có ma túy như thuốc lắc, hàng khay ketamine, đặc biệt tại phòng 301 là tiệc ma túy mừng sinh nhật với 22 người, khi Công an Q.Thanh Khê ập vào, có cả đĩa ketamine để công khai trên bàn tiệc.

Qua thử nhanh, Công an quận phát hiện 32/40 khách dương tính với ma túy, trong đó toàn bộ 24 nam đều dương tính, còn lại 8/16 kiều nữ phục vụ dương tính với ma túy.

Người lao động đưa tin, công an đang tạm giữ 3 người có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Hiện Đội Cảnh sát hình sự đã chuyển hồ sơ của 3 người này qua Đội cảnh sát ma túy Công an Q.Thanh Khê để tiếp tục thụ lý và giải quyết.

Công an đang tiến hành phân loại người vi phạm để xử lý và lập hồ sơ đối với người đủ điều kiện để cai nghiện tập trung.

H.M (tổng hợp)