An ninh - Hình sự

Công an nổ súng khống chế thanh niên nghi ngáo đá cướp tài sản người đi đường

Một thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã tiếp cận một tài xế xe tải, cướp điện thoại di động rồi tẩu thoát. Công an sau đó đã bắt được đối tượng này.

Báo SGGP đưa tin, sáng 27/3, thanh niên khoảng 25 tuổi có biểu hiện ngáo đá cầm dao đi trên đường Long Sơn, phường Long Bình, quận 9 (TP.HCM). Thanh niên này sau đó tiếp cận 1 tài xế xe tải, cướp chiếc điện thoại di động rồi tẩu thoát. Sự việc nhanh chóng được báo cho công an địa phương.

Khi lực lượng công an có mặt, nam thanh niên đã bỏ chạy về nhà, cầm dao cố thủ bên trong. Lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc PCCC TP.HCM cũng có mặt ở hiện trường.

Hiện trường vụ việc.

Dù được khuyên can buông bỏ dao nhưng thanh niên không chấp hành mà còn lớn tiếng thách thức. Nam thanh niên thậm chí còn yêu cầu lực lượng phải đưa xe máy cho mình.

Thông tin trên báo Người Lao Động, lực lượng chức năng đưa xe máy tới hiện trường cho đối tượng. Tuy nhiên, khi đối tượng nổ máy đi thì bị trinh sát bao vây. Người này tiếp tục ngoan cố không chịu buông bỏ nên lực lượng chức năng phải nổ súng chỉ thiên, khống chế đưa về trụ sở trong tình trạng không tỉnh táo.

Chiều ngày 27/3, Công an quận 9 (TP.HCM) tiến hành lấy lời khai nam thanh niên này.

Được biết, nam thanh niên sinh sống ở quận 9, đã có vợ và 2 con nhỏ.

Mộc Miên (T/H)