An ninh - Hình sự

Công an lập hồ sơ xử lý hai người dương tính SARS-CoV-2 bỏ trốn khỏi khu cách ly

Hai người dương tính với SARS-CoV-2 bỏ trốn khỏi khu cách ly đã bị bắt giữ và đưa về khu cách ly tập trung tại phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Thông tin trên báo Đồng Nai, 2 đối tượng nhiễm Covid-19 bỏ trốn khỏi khu cách ly vừa bị bắt là Nguyễn Trung Nghĩa, 39 tuổi, ngụ phường Trung Dũng và Đặng Thanh Tài, 39 tuổi, ngụ phường An Hòa.

Lực lượng chức năng tìm thấy 2 người này đang đi lang thang ở khu vực ngã tư Bồn nước, phường An Bình và đường Vũ Hồng Phô, phường Bình Đa, TP.Biên Hòa.

Cả Nghĩa và Tài đã được đưa về khu cách ly tập trung ở trường Tiểu học Tân Tiến thuộc phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa để tiếp tục theo dõi, chờ xét nghiệm PCR.

Lực lượng công an đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm khắc các đối tượng theo quy định.

Qua tìm hiểu, 2 người này trước đó được cách ly theo dõi tại trường tiểu học Tân Tiến do kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2

Ngày 2/9, Nguyễn Trung Nghĩa và Đặng Thanh Tài đã bỏ trốn khỏi đây.

Theo báo Người Lao Động, 2 ngày sau (ngày 4/9), Huỳnh Thị Oanh Thảo, 31 tuổi, ngụ KP.9, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa, đang nhiễm Covid-19 cũng bỏ trốn khi đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Thống Nhất.

Cơ quan công an đang tiếp tục truy tìm đối tượng này và đề nghị các cơ quan, tổ chức, đơn vị và người dân khi phát hiện thì thông báo đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương để xử lý.

Mộc Miên (T/h)